Giải Trí

Vợ Bùi Tiến Dũng tập học tiếng Việt, phát âm khiến nhiều người bất ngờ

Quỳnh Vân - 25/03/2023 15:36 GMT+7

Bùi Tiến Dũng không giấu nổi hạnh phúc khi thấy bà xã chăm chỉ học tiếng Việt, phát âm khiến nhiều người trầm trồ.

Sau thời gian về chung một nhà, Bùi Tiến Dũng và vợ đã đón con đầu lòng và hiện tại cả 2 đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM. Mỗi khi nam cầu thủ phải đi công tác xa nhà hoặc bận rộn về lịch trình công việc dày đặc, nữ người mẫu sẽ tự tay chăm sóc quý tử đầu lòng của cô và chồng, song song với đó là vun đắp, xây dựng cho tổ ấm nhỏ.

saostar-q1upomgihv3vu14z
Hôn lễ của Bùi Tiến Dũng và Dianka được tổ chức vào tháng 5 năm ngoái

Mới đây nhất, Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc vợ mình chăm chỉ học tiếng Việt. Buổi học diễn ra dưới hình thức trực tuyến và có sự hướng dẫn của cô giáo. Chứng kiến sự chăm chỉ, nỗ lực của bà xã, Bùi Tiến Dũng không thể giấu đi được cảm xúc hạnh phúc. Có lẽ nam cầu thủ đang cảm nhận  được bà xã rất cố gắng để thích nghi với cuộc sống ở Việt Nam, muốn thành thạo tiếng Việt để sau này có thể chỉ bảo con cái thay anh.

Screenshot 2023-03-25 151141
Bùi Tiến Dũng chia sẻ khoảnh khắc bà xã chăm chỉ học tiếng Việt

Sau khi thấy vợ chăm chỉ phát âm, học tiếng Việt chăm chỉ, Bùi Tiến Dũng đã bị đốn tim từ lúc nào không hay, nam cầu thủ phải nói rằng: "Cảm ơn em đã luôn chăm chỉ, chịu khó yêu anh. Anh yêu em". Trong đoạn video do chính Bùi Tiến Dũng đăng tải, có thể thấy Dianka đang vô cùng nỗ lực để có thể đọc trôi chảy một đoạn văn dưới sự chỉ dẫn của cô giáo. 

Screenshot 2023-03-25 151201

Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và bất ngờ về khả năng phát âm tiếng Việt của Dianka. Khán giả đều để lại lời khen ngợi cho sự cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ của bà xã Bùi Tiến Dũng. Có một số cư dân mạng để lại các bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ như: "Tình yêu vượt không gian, vượt thời gian và không biên giới. Chúc mừng bạn Bùi Tiến Dũng, chúc hai bạn hạnh phúc nhé", "Đáng yêu thế",...

tien-dung4

Trước đó, cô nàng cũng khiến cho khán giả bất ngờ khi để lại bình luận khen ông xã đẹp trai bằng tiếng Việt. Bình luận của Dianka nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ phía khán giả, nhiều người tò mò rằng không biết nữ siêu mẫu học từ đâu câu khen ngợi đó. Vượt qua khó khăn, thử thách vì khác nhau về lối sống, căn hóa cũng như khoảng cách địa lý, Bùi Tiến Dũng và Dianka đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc gần 1 năm nay.

317491552-2386265094872846-6413142447610362811-n-1884

Khi vợ anh hạ sinh quý tử đầu lòng, Bùi Tiến Dũng đã không ngần ngại ở cạnh chăm sóc cho vợ tỉ mỉ dù công việc bận rộn. Dianka hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến người bạn đời của mình: "Anh luôn ở bên khi em thật sự cần. Lời nói và sự hiện diện của anh mang đến cho em một sức mạnh và nghị lực khổng lồ. Cùng nhau chúng ta có thể làm tất cả. Yêu anh! Từ tận đáy lòng tôi xin cảm ơn các bác sĩ, các cô gái y tá đã dịu dàng chăm sóc phép màu của chúng tôi khi tôi đang hồi phục tại bệnh viện.