Giải Trí

Bị đánh giá diện đồ làm mất đi "thuần phong mỹ tục", siêu mẫu Kỳ Duyên đáp trả khiến anti-fan câm nín

Đặng Minh Thảo - 04/11/2022 22:53 GMT+7

Đáp trả trước những lời lẽ không hay từ anti-fan, Kỳ Duyên được khen ứng xử khéo léo và thông minh.

Dạo gần đây, Kỳ Duyên cực kỳ chăm "thả dáng" với những bộ bikini cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong quyến rũ. Không chỉ đăng tải ảnh của bản thân, Hoa Hậu Việt Nam 2014 còn tình tứ chia sẻ tấm ảnh cô nàng chụp chung với bạn thân Minh Triệu. 

Có thể là hình ảnh về 1 người
Body săn chắc, thon gọn của Kỳ Duyên là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên)
Có thể là hình ảnh đen trắng về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Bộ đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên diện bikini quyến rũ. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên)

Được biết, thân hình rắn chắc của Kỳ Duyên là kết quả của một quá trình tập luyện không ngừng và áp dụng chế độ ăn kiêng phù hợp. Bên cạnh "cơn mưa lời khen" cho vóc dáng và nỗ lực rèn luyện của Kỳ Duyên, một số bộ phận khán giả lại bày tỏ thái độ không mấy tích cực trước hành động thả dáng của nàng hậu. 

 Cụ thể, có một bình luận kém duyên gây chú ý ngay dưới bài viết: "Không biết xinh như nào nhưng đăng hình kiểu đó thì thiếu thuần phong mỹ tục người Việt Nam. Tiết chế lại giùm".

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Antifan cho rằng việc mặc bikini cắt xẻ táo bạo là đi ngược lại với thuần phong mỹ tục. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên)

Ngỡ tưởng chân dài sinh năm 1996 sẽ phớt lờ đi nhưng lần này Kỳ Duyên đã lập tức đáp trả: "Bọn mình đi bơi và mặc bikini, mặc trang phục đúng nơi bọn mình tới thì thiếu thuần phong mỹ tục chỗ nào? Xã hội ngày càng phát triển rồi, bạn đừng nên hạn hẹp như vậy!".

Kỳ Duyên đáp trả đầy duyên dáng khi bị chê thiếu thuần phong mỹ tục - Hình 2
Màn đáp trả cực văn minh và khéo léo của Kỳ Duyên khiến antifan "câm nín". (Ảnh: Facebook Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên)

khoe anh bikini ky duyen dap tra ra sao truoc nhung che trach kem duyen - anh 4

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Nàng hậu khẳng định bản thân mặc trang phục phù hợp với nơi mà mình đến. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên)

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014  khi mới chỉ 18 tuổi, Kỳ Duyên gây tranh cãi bởi ngoại hinh kém sắc hơn Á hậu 1 - Nguyễn Trần Huyền My. Nhưng bằng tài năng và lối ứng xử thông minh, chân dài gốc Nam Định đã dần dần chinh phục được trái tim của công chúng. 

Sức nóng của mỹ nhân sinh năm 1996 ngày càng tăng sau 8 năm debut với vai trò Hoa hậu, người mẫu. Kỳ Duyên luôn là gương mặt được nhiều NTK lựa chọn, trở thành vedette của hàng loạt show diễn thời trang lớn nhỏ và được tin tưởng lựa chọn làm HLV cho các chương trình đào tạo người mẫu như: The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Face Vietnam (mùa 4), Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam 2022).

Tin phổ biến