Giải Trí

Choáng với body Kỳ Duyên sau Tết, eo nhỏ đến nỗi không mặc vừa quần

Hà My - 02/02/2023 11:46 GMT+7

Khoe vòng eo không mỡ thừa sau Tết Nguyên đán, Hoa hậu Kỳ Duyên gây xôn xao mạng xã hội vì body quá chuẩn.

Ngày 2/2, Hoa hậu Kỳ Duyên khoe loạt ảnh vòng eo không mỡ thừa trên trang cá nhân gây xôn xao mạng xã hội. Đăng kèm loạt ảnh vòng eo nhỏ xíu, Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: "Ăn Tết xong tưởng mặc không vừa quần, hóa ra không vừa thật vì rộng".

Choáng với body Kỳ Duyên sau Tết, eo nhỏ đến nỗi không mặc vừa quần
Kỳ Duyên gây sốt mạng xã hội vì vòng eo nhỏ xíu, không mỡ thừa.
Choáng với body Kỳ Duyên sau Tết, eo nhỏ đến nỗi không mặc vừa quần
Ở góc chụp phía sau, Kỳ Duyên khéo khoe được tấm lưng ong gợi cảm.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ hết lời khen ngợi vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của Kỳ Duyên sau dịp Tết Nguyên đán. Phần lớn các chị em đều bị tăng cân sau Tết nhưng với Kỳ Duyên thì không. "Xin xía được như chị quanh năm", "Lưng xinh quá đi, tập luyện giỏi quá Gấu ơi", "Mình chỉ chú ý đến cái tủ nước hoa của chị", "Dáng này quá đẹp luôn chị ơi",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Qua loạt ảnh Kỳ Duyên đăng tải có thể thấy vì vòng eo quá nhỏ nên chiếc quần của cô trở nên rộng hơn so với cơ thể. Nói về phương pháp giữ dáng, Kỳ Duyên từng cho biết, cô giảm cân ở nhà bằng phương pháp tự nhiên như thay đổi chế độ ăn uống và luyện tập. 

Choáng với body Kỳ Duyên sau Tết, eo nhỏ đến nỗi không mặc vừa quần
Vóc dáng vạn người mê của Kỳ Duyên hiện tại.

Ít ai biết, Kỳ Duyên từng có giai đoạn tăng căn bất thường khi ham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. Vào thời điểm đó, cô từng tăng 10kg. Bị chê béo, tăng cân, Kỳ Duyên đã lao vào luyện tập. Chia sẻ về lý do lên cân, Hoa hậu 9X cho biết: "Việc tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú đòi hỏi phải có sức khỏe, thể chất tốt nên mình đã ăn khá nhiều và không hề kiêng khem bất kỳ món gì".

Ngoài Kỳ Duyên, nhiều sao Việt cũng chia sẻ hình ảnh body sau Tết gây chú ý như H'Hen Niê, Tóc Tiên.

H'Hen Niê

Không kém cạnh Kỳ Duyên, Hoa hậu H'Hen Niê vẫn giữ được body thon gọn, vòng eo con kiến trong suốt dịp Tết Nguyên đán. Body khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của chân dài Ê-đê khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tóc Tiên

Dù than thở vì sắp chạm mốc 56kg sau dịp Tết nhưng Tóc Tiên vẫn sở hữu body đẹp đến kinh ngạc. Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ không cần giảm thêm số cân nặng vì body đã hoàn hảo.

Tin phổ biến