Giải Trí

Kỳ Duyên là ai? Tiểu sử nàng Hậu có nhiều thị phi nhất nhì Vbiz

Lê Hồng - 28/02/2023 09:19 GMT+7

Kỳ Duyên trở thành Hoa hậu Việt Nam khi 18 tuổi. Trong thời gian hoạt động nghệ thuật cô liên tục vướng vào lùm xùm cá nhân. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Hoa hậu Kỳ Duyên nhé!

1. Kỳ Duyên là ai?

Kỳ Duyên tên thật là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô sinh năm 1996 tại Nam Định. Năm 18 tuổi Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Trở nên nổi tiếng cũng là lúc cô vướng vào hàng loạt lùm xùm đời tư khiến danh tiếng ngày càng đi xuống. Sau những lần bị chỉ trích giờ đây Kỳ Duyên đã trở nên trưởng thành hơn. Về chuyện tình cảm, thời gian qua nàng Hậu vướng tin đồn yêu người mẫu Minh Triệu.

Hoa hậu Kỳ Duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên

2. Tiểu sử Hoa hậu Kỳ Duyên

Tên đầy đủ: Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Ngày sinh: 13/11/1996

Quê quán: Nam Định, Việt Nam

Chiều cao: 1m73

Nghề nghiệp: Hoa hậu, người mẫu, ban giám khảo

Facebook: Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thành tích nổi bật: giành chức vô địch môn cầu lông, Hoa hậu Việt Nam 2014.

nzgwpu24s7iangxqpxmay4ygjulc27v0-1652152307095350047391

3. Con đường sự nghiệp của Kỳ Duyên

3.1. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Kỳ Duyên được sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế. Những người trong gia đình cho biết cô học giỏi từ nhỏ, đã từng học chuyên tiếng Pháp tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định. Ngoài có thành tích học tập khủng, Kỳ Duyên còn xuất sắc giành chức vô địch môn cầu lông khi đại diện cho trường đi thi. 

Hình ảnh Hoa hậu năm 18 tuổi
Hình ảnh Hoa hậu năm 18 tuổi

Năm 2014 khi vừa tròn 18 tuổi, Kỳ Duyên chính thức đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đó, cô nhận về sự phản đối mạnh mẽ từ khán giả, nhiều người cho rằng Kỳ Duyên trở thành Hoa hậu là kết quả không xứng đáng vì xét về nhan sắc cô không bằng Á hậu 1 Huyền My. Thậm chí còn có nguồn tin cô bỏ tiền mua giải nhưng sau đó cô và cả ban tổ chức chương trình đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

3.2. Trở thành ban giam khảo, huấn luyện viên của nhiều chương trình

Trong số những nàng Hậu của Vbiz có lẽ Kỳ Duyên chính là người dính vào nhiều lùm xùm đời tư nhất. Hàng loạt chỉ trích nhắm với nàng Hậu đến mức cô từng phải lên tiếng xin lỗi. Tưởng như sẽ chẳng còn cơ hội nào cho Kỳ Duyên để lấy lại lòng tin của khán giả thế nhưng ở thời điểm hiện tại cô đã trở lại với hình ảnh một nàng Hậu trưởng thành, điềm tĩnh, thường xuyên chia sẻ những điều tích cực. Khán giả thấy được sự thay đổi đó rõ ràng nên cũng “quay xe” yêu mến cô.

ky-duyen-xung-xinh-vay-ao-du-tiec-nhung-ai-nhin-vao-cung-thay-thuong-the-nay-a1-1608863294-445-width1100height900

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, giờ đây Kỳ Duyên đang là ban giám khảo, huấn luyện viên của nhiều chương trình như: The Look Vietnam 2017, Hoa hậu Việt Nam 2018, Siêu mẫu Việt Nam 2018, … 

Trở thành ban giam khảo, huấn luyện viên của nhiều chương trình
Trở thành ban giam khảo, huấn luyện viên của nhiều chương trình

4. Đời tư của Kỳ Duyên

4.1. Bị chỉ trích vì hỗn láo với cha mẹ

Năm 2015, Kỳ Duyên gây chú ý khi có hành động không đúng với người sinh ra mình. Nguyên nhân xuất phát từ việc nàng Hậu được cho là đã to tiếng với cha mẹ khi điện thoại nhờ họ mang giày trong lúc đi tập thể dục. Về sau những người thân thiết đã lên tiếng giải thích giúp cô nhưng netizen vẫn nghi ngờ về vấn đề đạo đức của cô.

Bị chỉ trích vì hỗn láo với cha mẹ
Bị chỉ trích vì hỗn láo với cha mẹ

4.2. Văng tục với lái xe taxi

Năm 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ mình bị tố ứng xử văn hóa kém. Theo đó, cả hai có gọi taxi đi từ đường Đường Biên Phủ về một tòa nhà tại TP. Hồ Chí Minh. Trên xe, mẹ nàng Hậu được cho là đã to tiếng, xúc phạm khi anh tài xế đi đường vòng. Bản thân cô con gái đi thẳng mà không đóng cửa, còn người mẹ đóng cửa trúng tay tài xế mà không xin lỗi. Trước lùm xùm trên, Kỳ Duyên lên tiếng cho rằng cô và mẹ sẽ không bao giờ có những hành động thiếu văn minh như vậy. Phía Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ làm việc với hãng taxi để làm rõ sự thật.

 Văng tục với lái xe taxi
Văng tục với lái xe taxi

4.3. Hút thuốc, thổi bóng cười ở quán cà phê

Cuối năm 2016, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười lan truyền trên mạng xã hội. Chiều hôm cùng ngày, những hình ảnh cô đang hút thuốc tại một quán cafe cũng bất ngờ được tiết lộ. Trước sự chỉ trích của CĐM, Kỳ Duyên cho biết hình ảnh trên là từ cách đây vài tháng trước rồi đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành. “Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua”, nàng Hậu nói.

Hút thuốc, thổi bóng cười ở quán cà phê
Hút thuốc, thổi bóng cười ở quán cà phê

4.4. Kỳ Duyên dính nghi vấn yêu đồng tính với Minh Triệu

Từ cuối năm 2018, Kỳ Duyên – Minh Triệu “dính như sam” khiến CĐM hoài nghi về mối quan hệ thật sự của họ, thậm chí một số người còn cho rằng Kỳ Duyên đang yêu đồng tính Minh Triệu.

>> Xem thêm: Minh Triệu là ai - Tiểu sử siêu mẫu cá tính nhất làng mốt Việt

Mặc cho những tin đồn bủa vây, đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn như hình với bóng với nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày. Nói về chuyện yêu đương, cả hai không xác nhận cũng không lên tiếng phủ nhận.

Kỳ Duyên dính nghi vấn yêu đồng tính với Minh Triệu
Kỳ Duyên dính nghi vấn yêu đồng tính với Minh Triệu

Trên đây là những thông tin liên quan đến Kỳ Duyên. Gần 10 năm tham gia showbiz với vai trò người mẫu, Hoa hậu giờ đây cô nàng ngày càng trưởng thành và được khán giả yêu mến.

Tin phổ biến