Giải Trí

Hình ảnh khác biệt giữa hai lần chủ tịch Nawat ghé thăm Việt Nam trước và sau ồn ào phát ngôn về Thiên Ân

Quỳnh Trang - 25/03/2023 09:51 GMT+7

Hình ảnh chủ tịch Nawat đổ bộ Việt Nam trước và sau loạt ồn ào về phát ngôn bỗng dưng được cư dân mạng đem ra so sánh.

Mới đây, chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat cùng dàn thí sinh Hoa Hậu Hòa Bình Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam, bắt đầu chuyến công tác dài 2 ngày. Đây là lần đầu tiên ông Nawat quay trở lại Việt Nam sau loạt ồn ào về phát ngôn hậu Miss Grand International 2022. Rất nhiều fan sắc đẹp Việt đã đồng loạt quay lưng với vị chủ tịch này sau phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến Thiên Ân.

Đoàn Miss Grand Thái Lan đổ bộ Việt Nam, bắt đầu chuyến công tác dài 2 ngày
Đoàn Miss Grand Thái Lan đổ bộ Việt Nam, bắt đầu chuyến công tác dài 2 ngày

Nhân dịp ông Nawat quay trở lại Việt Nam, nhiều người đã "đào lại" những bức hình được chụp vào buổi đón vị chủ tịch này vào năm ngoái, khi drama chưa xảy ra. Vào thời điểm đó, rất đông fan hâm mộ đã đến sân bay để chào đón ông Nawat và Top 10 Miss Grand Thái Lan 2022.

Nhiều fan còn chuẩn bị cả băng rôn, số ký tên để xin chữ ký của ông Nawat và các người đẹp. Buổi chào đón hôm đó cũng có mặt của hoa hậu Thùy Tiên, bà Phạm Kim Dung cũng đoàn đội Miss Grand Vietnam.

Trước khi drama xảy ra, ông Nawat và dàn thí sinh được chào đón rất nồng nhiệt
Trước khi drama xảy ra, ông Nawat và dàn thí sinh được chào đón rất nồng nhiệt

Trong lần trở lại Việt Nam này, có thể thấy rõ ràng lượng fan hâm mộ ra sân bay đón ông Nawat không còn đông như trước. Đoàn Miss Grand Thái Lan có thể thoải mái giao lưu với người hâm mộ mà không sợ gây ra tình trạng chen lấn.

Phía BTC Miss Grand Vietnam chỉ có một đại diện là đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn Thiên Ân xin phép không có mặt do trùng lịch trình khác. Bên cạnh đó, màn đổ bộ Việt Nam của đoàn cũng không được bàn tán sôi nổi trên các trang mang xã hội.

Vẫn có fan hâm mộ đến ủng hộ các người đẹp Thái Lan nhưng không còn đông đúc như trước
Vẫn có fan hâm mộ đến ủng hộ các người đẹp Thái Lan nhưng không còn đông đúc như trước

Trước đó, trong chung kết Miss Grand International 2022, Thiên Ân tiếc nuối dừng chân tại Top 20. Ngay sau đó, người hâm mộ sắc đẹp Việt đã đồng loạt hủy theo dõi trang chủ cuộc thi để biểu thị thái độ phản đối kết quả của Thiên Ân. 

Không dừng lại ở đó, mẫu thuẫn giữa fan Việt và cuộc thi này còn được đẩy lên cao hơn khi Chủ tịch Nawat khẳng định Thiên Ân bị loại do không đáp ứng được tiêu chí hình thể. Ông Nawat còn đưa ra nhận xét là Thiên Ân có "lưng dài hơn chân và hông to". Phát ngôn này sau đó đã làm công chúng phẫn nỗ bởi nó được cho là một lời miệt thị về ngoại hình.