Giải Trí

Hoa hậu Phương Khánh đăng đàn cầu cứu vì gặp sự cố sau khi dự tiệc cưới của Linh Rin

Quỳnh Vân - 25/03/2023 14:20 GMT+7

Sự cố mà Hoa hậu Phương Khánh gặp phải sau đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn khiến nhiều khán giả lo lắng.

Gần đây, thông tin về đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã khiên cư dân mạng bàn tán. Bởi sau nhiều năm bên cạnh, đồng hành cùng nhau thì tới bây giờ, cả hai mới chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng tại Philippines vào ngày 23/3 vừa qua. Hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn có sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp là những gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí Việt Nam.

linh-rin-420230324090449

Dù tiệc cưới được tổ chức ở nước ngoài nhưng người thân, bạn bè của Linh Rin và Phillip Nguyễn đều có mặt đông đủ, trong đó phải kể đến những cái tên đình đám như Hoa hậu Phương Khánh, Chi Pu, Diệp Linh Châu, Huyền Baby,... Thế nhưng hậu đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn, Hoa hậu Phương Khánh lại gặp phải sự cố không đáng có tại sân bay khiến khán giả không ngừng lo lắng. 

Cụ thể, Hoa hậu Phương Khánh phải đăng đàn cầu cứu vì có ai đó đã cầm nhầm vali của mình Chính vì sự cố không đáng này, Hoa hậu Phương Khánh đã phải đăng tải bài viết về sự cố để thông báo nhằm tìm lại vali: "Ai cầm nhầm vali mình rồi. Mong nhận lại được."

saostar-rwa51ho8bn577n9x
Hoa hậu Phương Khánh đăng đàn cầu cứu vì sự cố ở sân bay

Ngay sau khi thông tin về việc mất vali được đăng tải, nhiều khán giả không ngừng lo lắng cho nàng hậu. Nhiều người đã hỏi thăm và không biết rằng trong vali của cô nàng có món đồ nào quan trọng hay giá trị không. Không ít người hâm mộ đã để lại lời động viên và mong Hoa hậu Phương Khánh sớm tìm được vali của mình. Đây là sự cố ở sân bay khiến nhiều người "dở khóc dở cười" khi gặp phải, thế nhưng vẫn khó tránh việc lấy nhầm vali của người khác với nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan.

saostar-y62kz2ibhcpk7mq2

Sau khi hôn lễ kết thúc tốt đẹp, Linh Rin không ngần ngại đăng tải dòng trạng thái ngọt ngào gửi đến ông xã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ: "To my husband Phillip Nguyễn “Mahal na mahal kita" (tạm dịch là Gửi đến chồng của em Phillip Nguyễn, em yêu anh)". Loạt ảnh do chính cô nàng đăng tải đã khiến khán giả xuýt xoa vì nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo mà Linh Rin sở hữu.

saostar-qs02kslmptaj0gim
Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn được tổ chức sang trọng, ấm cúng

Không chỉ Linh Rin sẵn sàng nói lời đường mật, Phillip Nguyễn cũng nhanh chóng "đánh dấu chủ quyền" với bà xã sau khi hôn lễ đã xong xuôi: "Anh yêu vợ rất nhiều Ngô Phương Linh. Yesterday, I married the love of my life (tạm dịch là Hôm qua, tôi đã kết hôn với tình yêu của đời mình)".

Tin phổ biến