Giải Trí

Lâm Khánh Chi thừa nhận không đủ mạnh mẽ bước tiếp sau đổ vỡ hôn nhân

Quỳnh Vân - 25/03/2023 15:06 GMT+7

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với trai trẻ, Lâm Khánh Chi vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi đau quá khứ.

Trải qua cuộc hôn nhân không được viên mãn, trọn vẹn như ý muốn với trai trẻ, Lâm Khánh Chi phần nào vẫn day dứt về quá khứ. Hiện tại cô nàng lựa chọn làm mẹ đơn thân để tự tay nuôi nấng, chăm sóc con chung với chồng cũ. Khi được hỏi về việc đi bước nữa, Lâm Khánh Chi cũng không ngần ngại chia sẻ về nỗi đau quá khứ và cho biết bản thân vẫn chưa sẵn sàng cho việc tiến tới một cuộc sống hôn nhân tiếp theo.

saostar-6zvk13ewu3mcii9u
Lâm Khánh Chi thừa nhận chưa sẵn sàng bước tiếp sau đổ vỡ hôn nhân

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã tự tay đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Người đẹp đã nhắc lại về quá khứ đau buồn khi quyết định "đường ai nấy đi" với chồng cũ mặc dù đã có 1 người con chung. Lâm Khánh Chi cũng thừa nhận rằng bản thân không thể dễ dàng để bước tiếp vào cuộc hôn nhân mới sau đổ vỡ ở quá khứ.

Lâm Khánh Chi viết: "Tùy duyên! Trong cuộc sống với những cuộc tình cuộc hôn nhân gẫy đỗ. Chúng ta thường có cảm giác tự nhiên là nếu kéo mối tình đó, ít có ai mạnh mẽ để bước tiếp một cách dễ dàng, và chính Khánh Chi cũng thế vì hầu hết mọi người đều sống trong kỷ niệm và quá khứ cho dù nó thật sự đã làm tổn thương bạn."

271880149_1730150397177938_918622439073637993_n_231d8ce508
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cô nàng đưa ra quan điểm cá nhận rằng tại sao bản thân mình không thể mạnh mẽ để bước tiếp với cuộc đời mới. Lâm Khánh Chi tự đặt cho mình câu hỏi liệu một ly nước đổ rồi có thể làm đầy lại ly được không. Khán giả không khỏi đồng cảm bởi suy nghĩ hiện tại của người đẹp, có lẽ chính cô hiện tại cũng đang nghi ngờ về tình yêu, về một cuộc sống hôn nhân vợ chồng. Cô nàng cũng nói thêm rằng nếu một cuộc tình đã gãy đổ thì nếu có hàn gắn thì cũng có thể hạnh phúc được hay không hay lại phải cam chịu chấp nhận để rồi thấy rằng bản thân đang nặng tình và yếu đuối.

>> Xem thêm: Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi khoe số đo 3 vòng cực khủng trong trang phục bikini

lam-khanh-chi2-14261972

Đối với nhiều người phụ nữ, khi kết hôn thì chồng con có thể là cả cuộc sống của họ. Nên nếu xảy ra đổ vỡ, niềm tin về tình yêu trong họ sẽ mất dần và trở nên lý trí. Người đẹp Lâm Khánh Chi còn đưa ra 5 góc nhìn về hôn nhân của mình:

"1. Trở lại với cuộc tình đã gẫy đỗ

2. Bước tiếp với hạnh phúc mới nhiều tương lai hơn.

3. Thuận theo ý trời.

4. Sống một mình không yêu nữa.

5. Lấy đại gia, nếu bạn là một người xinh đẹp."

lam-khanh-chi-sau-ly-hon-vua-lam-me-vua-lam-ba-cham-soc-con-trai-7e506392-1652932685-196-width843height1181
Hiện tại Lâm Khánh Chi chọn làm mẹ đơn thân để nuôi con

Dòng chia sẻ đầy tâm tư của Lâm Khánh Chi nhanh chóng chạm tới trái tim của nhiều khán giả, đặc biệt là những người phụ nữ cùng hoàn cảnh. Từng có tình yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuối cùng Lâm Khánh Chi và Phi Hùng vẫn lựa chọn "đường ai nấy đi" làm nhiều khán giả phải nuối tiếc. Dù trong lòng Lâm Khánh Chi vẫn còn những nỗi đau riêng nhưng khán giả vẫn mong cô nàng sớm tìm được một bến đỗ mới cho đời mình.