Giải Trí

Lê Dương Bảo Lâm bắt quả tang đôi nam nữ ném bịch rác vào nhà, cảnh cáo luôn điều này

Hà My - 14/03/2023 18:57 GMT+7

Bắt quả tang đôi nam nữ quăng thẳng bịch rác vào nhà, Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng. Nam diễn viên cho biết, nếu còn có lần sau, anh sẽ công khai hình ảnh, mặt mũi hai người này cho cả nước cùng biết.

Chiều ngày 14/3, Lê Dương Bảo Lâm livestream trần tình vụ việc một đôi nam nữ ném thẳng bịch rác vào nhà anh. Sau khi bắt được quả tang, Lê Dương Bảo Lâm còn chụp lại được hình ảnh của đôi nam nữ này.

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ hình ảnh ghi lại được từ camera cho thấy, nam thanh niên lái xe máy chở theo một cô gái tới trước cổng nhà Lê Dương Bảo Lâm. Sau khi thanh niên này dừng xe, cô gái xuống xe, tay cầm theo bịch rác ném thẳng vào trong nhà Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm bắt quả tang đôi nam nữ ném bịch rác vào nhà, cảnh cáo luôn điều này
Hình ảnh camera ghi lại khoảnh khắc đôi nam nữ ném bịch rác vào nhà Lê Dương Bảo Lâm.
Lê Dương Bảo Lâm bắt quả tang đôi nam nữ ném bịch rác vào nhà, cảnh cáo luôn điều này
Nam diễn viên đã check camera và bắt được quả tang của đôi nam nữ này.

Chứng kiến hành động này, nam diễn viên bức xúc lên tiếng đồng thời cũng cảnh cáo cặp đôi này nếu còn có lần thứ 2, anh sẽ đăng tải hình ảnh không che mặt. "Đôi nam nữ quăng rác vào nhà anh Lâm thân mến, nếu tụi em có coi được clip này là lúc anh Lâm đang dọn 2 bịch rác của tụi em đó. Lần này anh Lâm che mặt, lần sau anh Lâm cho cả nước thấy mặt", Lê Dương Bảo Lâm cảnh cáo.

Trong livestream, Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ lý do anh phát hiện và bắt quả tang đôi nam nữ ném bịch rác vào nhà là thấy số tiền rác hàng tháng lên tới 15 triệu đồng. Cảm thấy đây là khoản chi phí bất hợp lý, nam diễn viên quê Đồng Nai đã kiểm tra lại và phát hiện ra hành động kém văn minh của đôi nam nữ này. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nam diễn viên cho biết: "Mọi người ơi câu chuyện này có thật 100 % khúc đầu Lâm với Quỳnh là Tiểu phẩm còn khúc camera là thật nha mấy bà. Tôi tức quá mà vẫn ra tiểu phẩm phục vụ mọi người. Tiền rác 15 triệu là tiểu phẩm luôn nha mọi người ơi". 

------ Xem thêm: Tiểu sử Lê Dương Bảo Lâm - "Thánh livestream" hay "ra dẻ" đang được yêu thích trong Vbiz.

Lê Dương Bảo Lâm bắt quả tang đôi nam nữ ném bịch rác vào nhà, cảnh cáo luôn điều này
Cô gái có hành động kém văn minh dù bị chính chủ bắt quả tang vẫn không hề lo sợ.

Dưới phần bình luận, Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ hình ảnh cô gái tạo dáng vô cùng hào hứng sau khi ném bịch rác vào nhà nam diễn viên.

Hành động của cô gái bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt. Nhiều khán giả cho rằng, nếu không thích hoặc là antifan của Lê Dương Bảo Lâm thì cũng không nên làm ra hành động kém văn minh này.

Mọi người ơi câu chuyện này có thật 100 % khúc đầu Lâm với Quỳnh là Tiểu phẩm còn khúc camera là thật nha mấy bà
Lê Dương Bảo Lâm rất bức xúc vì hành động kém văn minh này.

Số khác yêu cầu Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh rõ mặt mũi đôi nam nữ này để răn đe, cảnh cáo: "Che mặt chúng nó làm chi vậy anh", "Phải show mặt mũi ra cho thiên hạ biết", "Con của phụ huynh nào kìa, đẹp mặt chưa", "Làm mạnh tay lên anh",... là những bình luận của cư dân mạng.

Tin phổ biến