Xu hướng - MXH

Giữa ồn ào từ thiện, bà Nhân Vlog đã gặp gỡ team Quang Linh tại châu Phi

Minh Anh - 14/09/2022 10:05 GMT+7

Bà Nhân Vlog đã hội ngộ Quang Linh tại châu Phi trong hành trình từ thiện của mình.

Mới đây, bà Nhân Vlog (Lê Thị Đức Nhân) đã chia sẻ hình ảnh trong chuyến từ thiện châu Phi. Đáng chú ý, nữ Youtuber đã có mặt tại Angola và gặp gỡ Quang Linh Vlog cùng Đông Paulo. Đức Nhân khoe ảnh check-in cùng hai gương mặt Việt nổi tiếng tại châu Phi. Cô nàng cho biết: "Như một cơn gió, mất 2 ngày 1 đêm cuối cùng cũng đã gặp 2 anh tại châu Phi".

Screen Shot 2022-09-14 at 09.59.07

Bên dưới bài đăng, bà Nhân Vlog còn đăng thêm hình ảnh bữa cơm đầu tiên tại châu Phi cùng những người đồng hương của mình. Cô gái Việt tiết lộ thêm những khó khăn gặp phải trong hành trình đến nơi ở của Quang Linh.

"Người ta chào đón nhau ở sân bay, còn tôi vào lúc 11h30 đêm, kèm bữa ăn khuya. Bay từ Việt Nam qua Luanda mất một ngày. Phải ở lại Luanda thêm một hôm đợi chuyến bay xuống chỗ Quang Linh.

Nhưng cái kết đau lòng trễ chuyến bay. Cuối cùng quyết định đi xe từ thành phố Luanda xuống chỗ bản Quang Linh tận 700 km. Thật sự là ối dời ôi", cô thông tin.

Screen Shot 2022-09-14 at 09.59.22

Được biết, lần xuất ngoại này của Đức Nhân được phía Quang Linh hỗ trợ nhiệt tình, từ khâu đặt vé, làm visa đến đón người tại sân bay. Tuy nhiên, chuyến đi từ thiện của cô nàng cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận trong nước.

Một số người cho rằng Đức Nhân đang “ké fame” Quang Linh, qua châu Phi từ thiện nhằm mục đích làm màu, câu view và đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, còn có nhiều bình luận nặng nề hơn nhắm vào chuyến đi này của bà Nhân Vlog. Theo họ, thay vì đi nước ngoài, cô nên giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam trước.

Trước những phản ứng thiếu tích cực từ dư luận, Đức Nhân đã có những chia sẻ nhằm đáp trả: "Những nơi tôi đi qua còn khó khăn hơn nơi tôi sinh ra gấp 100 lần. Từ bữa ăn đến con đường, đến cả những cơ hội. Thay vì chọn nơi phồn hoa tôi chọn nơi nghèo nhất để đi".

Theo nữ Youtube"Tâm em đặt ở đâu, chắc chắn trời sẽ thấu". Đồng thời, cô cũng nhắn mọi người đừng bắt mình phải sao kê bởi mọi hoạt động đều do bản thân cô tự bỏ tiền túi ra thực hiện. Cô cũng khẳng định, dự định qua châu Phi đã được ấp ủ từ lâu nhưng vì nhiều lý do cá nhân nên đến nay mới thực hiện được.

Screen Shot 2022-09-14 at 09.59.31

"Để nói luôn cho mọi người khỏi hiểu lầm. Dự định và kế hoạch này Nhân nhắn tin nhờ Quang Linh từ những tháng đầu năm. Nhân cũng có quay video và nói rõ rồi.

Lẽ ra Nhân làm từ những tháng đó nhưng vì Nhân có một số chuyện cá nhân, về vấn đề con cái nên Nhân phải về Việt Nam thăm khám và lên phác đồ.

Dự định lần này Nhân về Việt Nam là từ thiện những vùng sâu xa. Nhân đã làm xong, tiếp theo là chuyến đi Châu Phi này.

Vì cuối năm Nhân có dự định can thiệp để có em bé, mọi hoạt động từ thiện Nhân sẽ dừng lại. Nên bây giờ Nhân cố gắng hoàn thiện tất cả ước mơ và dự định giúp đời, giúp người đã đặt ra.

Đặc biệt tiền này là tiền túi của Nhân, tự bản thân tiết kiệm và đi. Đừng ai bắt Nhân sao kê mà tội nghiệp", cô nói.

Nhìn chung, chuyện Đức Nhân hợp tác cùng Quang Linh làm từ thiện hay chỉ đơn giản nhờ sự hỗ trợ cũng là vấn đề thường tình mà thôi.