Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 20: Tú 'dằn mặt' Quy để bảo vệ bạn thân

Quỳnh Trang - 14/03/2023 15:52 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Tú sẵn sàng cảnh cáo Quy nếu anh có ý định làm tổn thương bạn thân mình.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tâp 20, cặp oan gia Linh (Trình Mỹ Duyên) và Tú (Đình Tú) dường như sắp có tiến triển mới. Linh trước đây vốn vô cùng ghét Tú thì giờ lại dần có cảm tình với anh chàng.

Từ khi biết mình hiểu lầm Tú, Linh vẫn luôn tìm cách để chuộc lỗi, thường xuyên gửi quà để lấy lòng anh. Nhưng Tú vẫn chưa không hề có tình ý gì với Linh, lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng trước mặt cô. Nhưng càng thế thì Linh càng tìm cơ hội tới gần Tú hơn. Khi Tú gọi điện để từ chối nhận quà, Linh nói thẳng đó là đồ mua cho Tú, nếu anh không cần thì cô cũng chẳng biết cho ai cả.

Linh luôn tìm cách để chuộc lỗi với Tú
Linh luôn tìm cách để chuộc lỗi với Tú

Lúc sau, Tú đanh cúp điện thoại để vào nhà vì chẳng biết phải làm sao. Linh bất ngờ lô mặt, hóa ra cô vẫn luôn núp gần đó để xem phản ứng của Tú. Cảnh này bất ngờ bị San (Ngọc Huyền) đi nang qua bắt gặp, cô cho rằng Linh đang trồng câu si Tú.

Ở một diễn biến khác, Tú và Quy (Mạnh Trường) hẹn nhau gặp mặt để nói chuyện về Ly (Thùy Anh). Tuy quan hệ giữa hai người đã hòa hoãn đôi chút nhưng Tú vẫn không hề ngần ngại dằn mặt người yêu của bạn thân. Tú thẳng thắn nói rằng nếu Quy đang có tư tưởng dùng tiền để ép buộc Ly thì nên dừng ngay lập tức.

Tú và Quy hẹn nhau gặp mặt để nói chuyện về Ly
Tú và Quy hẹn nhau gặp mặt để nói chuyện về Ly

Quy lại cho rằng Tú mới là người dùng tình bạn với Ly để bắt nạt bản thâ và Ly. Tú tiếp tục bày tỏ rằng mình vẫn không ưa Quy như trước nhưng vì Ly nên anh không muốn cô bị khó xử, tuy nhiên Tú vẫn sẽ luôn đặc biệt quan tâm đến chuyện tình cảm của Ly.

Cũng trong tập này, Quy đang chuẩn bị để tới ra mắt bố mẹ Ly. Quy có nhờ San và Phi (Thái Dũng) giúp mình mua quà để đem đến gia đình nhà gái. Tuy nhiên, khi hai người định đi thì lạ bắt Linh vừa tới nhà hàng. Linh tưởng San và Phi đi hẹn hò nhưng được biết là họ chỉ đi mua đồ hộ quy để đem tới nhà Ly. Lúc này, Minh Anh (Ngọc Anh) - bạn của Linh cũng có mặt và tỏ vẻ không vui khi biết chuyện.

Minh Anh tỏ vẻ không vui khi biết Quy sắp đến nhà Ly ra mắt
Minh Anh tỏ vẻ không vui khi biết Quy sắp đến nhà Ly ra mắt

Bởi thực chất cô nàng cũng đang thích thầm Quy. Liệu Minh Anh có phá hỏng buổi ra mắt của Quy hay không? Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.