Giải Trí

Hậu bê bối, Trịnh Sảng tiếp tục phải đền bù 17,2 triệu USD

Quỳnh Trang - 14/03/2023 17:18 GMT+7

Bị phía nhà sản xuất của "Người tình phỉ thúy" và "Tuyệt mật giả" kiện, Trịnh Sảng tiếp tục phải chi trả số tiền đền bù khổng lồ lên tới 17,2 triệu USD.

Mới đây, Trịnh Sảng phải đền bù thiệt hại cho phía nhà sản xuất của hai bộ phim là "Người Tình Phỉ Thúy" và "Tuyệt Mật Giả". Tổng số tiền mà nữ diễn viên phải chi trả lên tới 120 triệu NDT (tương đương 17,2 triệu USD, khoảng 410 tỷ đổng).

Cụ thể, phía đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất của "Người Tình Phỉ Thúy" gồm công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh đã yêu cầu Trịnh Sảng phải bồi thường 60 triệu NDT với lý do nữ diễn viên vướng phải bê bối đã khiến bộ phim vĩnh viễn không được lên sóng. Số tiền sản xuất dự án này tốn tới 220 triệu NDT.

Sau đó, Trịnh Sảng tiếp tục nhận được yêu cầu bồi thường số tiền 69 triệu NDT từ phía công ty thực hiện "Tuyệt Mật Giả" với lý do tương tự. Đây được đánh giá là một đòn giáng nặng nề vào kinh tế của nữ chính "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên". Hậu scandal trốn thuế, Trịnh Sảng đã bán tháo tài sản để chi trả cho khoản tiền phạt lên tới 46 triệu NDT.

Hiện tại, Trịnh Sảng đã qua Mỹ sinh sống và cũng không rõ khả năng kinh tế của cô có đủ để giải quyết rắc rối này hay không. Nhưng một bộ phận fan hâm mộ của nữ diễn viên lại tố phía nhà sản xuất cố tình đổ hết mọi trách nhiệm lên đầu Trịnh Sảng.

01678787976.jpeg

Cả hai dự án nói trên hiện đều đang trong tình trạng đắp chiếu. "Người Tình Phỉ Thúy" có khả năng lên sóng rất thấp vì lệnh hạn chế Hàn vẫn còn, nam chính của phim là diễn viên Lee Jong Suk. Phía "Tuyệt Mật Giả" cũng chẳng khá khẩm hơn bởi nam phụ cũng đang vướng bê bối.

Vào tháng 1 trước đó, Trịnh Sảng bị Trương Hằng - bạn trai cũ tố cáo bạo hành con. Nữ diễn viên không thừa nhận bất kỳ cáo buộc nào. Vào ngày 08/03, phiên toàn giành quyền nuôi con đã diễn ra song vẫn chưa đi đến một kết quả cuối cùng. Phiên điều trần sắp tới sẽ diễn ra vào ngày 07/04.

Trịnh Sảng

Trước khi vướng vào hàng loạt lùm xùm dẫn đến bị cấm sóng, Trịnh Sảng là nữ diễn viên được săn đón nhất nhì tại Trung Quốc với hàng chục triệu fan hâm mộ. Mặc dù diễn xuất thường bị chê nhưng Trịnh Sảng vẫn nhận được mức cát-xê vô cùng cao trong giới giải trí Hoa ngữ. Nhưng tác phẩm nổi bật của cô có thể kể đến như "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên", "Cùng Ngắm Mưa Sao Băng", "Hạ Chí Chưa Tới",...