Giải Trí

“The Idol” của Jennie (BlackPink) ngập tràn cảnh 18+?

Mỹ Kha - 03/03/2023 20:28 GMT+7

Tạp chí Rolling Stone cho biết một số thành viên trong ê-kíp sản xuất tiết lộ “The Idol” có nhiều cảnh bạo lực thể xác và tình dục.

“The Idol” là bộ phim được đông đảo khán giả chờ đợi suốt thời gian qua. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Jennie (BlackPink), The Weeknd, Lily-Rose Depp… Tạp chí Rolling Stone của Mỹ cho biết ê-kíp sản xuất đã hoạt động hết công suất để thực hiện “The Idol” trong nhiều tháng. Phim sẽ được lên sóng HBO trong thời gian tới.

Một số nguồn tin cho biết “The Idol” là phiên bản điên rồ và đen tối hơn “Euphoria” do đạo diễn Levinson thực hiện. Trong khi đó, tạp chí Rolling Stone tiết lộ bộ phim này đi lệch hướng về nội dung so với ý tưởng ban đầu. Jennie được đảm nhận một vai khách mời, là yếu tố thu hút truyền thông và người hâm mộ. Nguyên nhân là do trong teaser đầu tiên của “The Idol” do nhà sản xuất tung ra, Jennie xuất hiện rất ít.

Jennie xuất hiện rất ít trong teaser đầu tiên của
Jennie xuất hiện rất ít trong teaser đầu tiên của "The Idol".

Khi nhà sản xuất tung ra nhiều trailer khác của phim, khán giả được thấy Jennie xuất hiện nổi bật trong nhiều cảnh quay cùng diễn viên chính Lily-Rose Depp. Những người mến mộ nhóm nhạc BlackPink bất ngờ khi biết nhân vật mà Jennie đảm nhận là người lưỡng tính.

Tạp chí Rolling Stone cho biết: “Việc chọn siêu sao Kpop - Jennie (BlackPink) là thành công lớn nhất đối với đạo diễn Levinson. Trong trailer phim, hầu hết bình luận đến từ người hâm mộ của Jennie. Họ cổ vũ nữ ca sĩ trong vai diễn đầu tiên. Nhưng, các nhân viên trong ê-kíp sản xuất cho biết Jennie có rất ít thời lượng lên hình với một câu chuyện vụn vặt. Một nguồn tin từ ê-kíp sản xuất cho biết: Jennie chỉ có 3-4 lời thoại trong mỗi tập phim. Họ không để cô ấy nói nhiều. Về cơ bản, công việc của cô ấy là ngồi đó và trông thật xinh đẹp!”.

Ban đầu, “The Idol” dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2022. Sau đó, phim không được lên sóng theo đúng kế hoạch. Nguyên nhân là do sự chậm trễ ở khâu kịch bản, làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất phim. “The Idol” bắt đầu gặp phải rắc rối hồi tháng 4/2022. Đạo diễn Amy Seimetz đột ngột rời đi dù đã thực hiện khoảng 80% phim. Phía HBO thông báo dự án phim sẽ có sự thay đổi lớn về dàn diễn viên và nhân viên trong ê-kíp.  Đạo diễn Levinson viết lại kịch bản, quay lại toàn bộ phim, loại bỏ cách tiếp cận câu chuyện của Amy Seimetz.

Nguồn tin của tạp chí Rolling Stone chỉ ra vấn đề đáng lo ngại nhất là đạo diễn Levinson đã loại bỏ thông điệp ban đầu của phim để tạo ra câu chuyện mới. Câu chuyện mà đạo diễn đề cập trong phim là một người đàn ông lạm dụng người phụ nữ nhưng cô ấy cảm thấy yêu thích việc đó.

Rolling Stone tiết lộ
Rolling Stone tiết lộ "The Idol" có nhiều cảnh 18+.

Bên cạnh đó, kịch bản phim do đạo diễn Levinson viết chứa nhiều cảnh bạo lực thể xác và tình dục giữa hai nhân vật của The Weeknd và Lily-Rose Depp. Sau khi đọc kịch bản, một số người thảng thốt, không tin vào mắt mình và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đối với họ, kịch bản phim này giống tra tấn tình dục.

Thông tin liên quan đến “The Idol” do tạp chí Rolling Stone đăng tải khiến công chúng hoang mang, lo ngại phim nhận về nhiều “gạch đá” sau lên sóng.