Giải Trí

Fan lo lắng khi Jennie (Blackpink) bị thương trên mặt, tiết lộ khả năng cao sẽ để lại sẹo

DIỆU HUYỀN - 04/03/2023 18:46 GMT+7

Trước giờ bay sang nước ngoài để chuẩn bị lịch trình, rapper của BLACKPINK, Jennie đã khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ bản thân bị thương vùng mặt và đang điều trị tích cực.

Mới đây, hai rapper nhóm BLACKPINK là Jennie và Lisa đã cùng xuất hiện tại sân bay Gimpo Business Aviation Center (SGBAC) ở Seoul để cùng đến Malaysia theo lịch trình.

Trước khi hai nữ thần tượng có mặt, rất nhiều đơn vị báo chí, truyền thông và fan hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng và túc trực tại sân bay.

Nguyên nhân là vì trước đó ít tiếng, Jennie đã có một bài đăng mới trên trang cá nhân Weverse. Nữ idol cho biết bản thân đang bị thương ở vùng mặt, phải băng bó và đang tích cực điều trị. Vì sợ fan hâm mộ sốc, cô đã chủ động thông báo trước.

unnamed (4)

Nguyên văn bài viết của Jennie:

"BLINK

Mình chỉ báo trước để các bạn khỏi sốc thôi.Trong lúc nghỉ ngơi, mình vẫn giữ gìn sức khỏe, ăn ngon ngủ kỹ, nhưng trong lúc tập thể dục, mình bị trượt chân và bị ngã, để lại một vết sẹo nhỏ trên mặt.

Mình muốn nhanh khỏi bệnh để các BLINK không lo lắng, nhưng vết thương vẫn đang lành nên mình sẽ phải đeo băng cá nhân trên mặt một thời gian. Làm ơn hãy hiểu cho vẻ bề ngoài của mình.

Mình biết mình nên cho mọi người thấy một màn biểu diễn tuyệt vời, vì vậy mình xin lỗi vì mình sẽ trông như thế này. Mình sẽ khỏe lại sớm thôi, xin đừng lo lắng và mình sẽ sớm gặp lại các bạn."

unnamed (5)

Sau khi nhận được nhiều lời quan tâm từ người hâm mộ, dường như Jennie đã khá cởi mở và chia sẻ về vết thương của mình.

Cô cho biết thời gian gần đây mình ít chụp ảnh hay cập nhật trang cá nhân Instagram vì vẫn đang trong quá trình hồi phục vết thương. "Kể từ khi tin tức được đưa ra, mình sẽ chụp thật nhiều ảnh với khuôn mặt được băng bó này".

Trong một bài đăng thể hiện sự lo lắng của fan hâm mộ, Jennie đã để lại bình luận trấn an: "Bạn thực sự không phải lo lắng".

unnamed (1)
Hình ảnh được Jennie cập nhật trước giờ bay

>> Xem thêm: Mối tư thù lâu năm của BTS và gà cưng nhà YG: Jennie (Blackpink), T.O.P (Big Bang) ngồi không cũng "dính chưởng"

Xuất hiện tại sân bay Gimpo, giọng ca "Solo" mặc bộ đồ thể thao khá thoải mái và đeo kính râm tròng lớn. Dù khá mệt mỏi nhưng trong lúc di chuyển nhanh, Jennie vẫn không quên cúi chào, vẫy tay và tương tác với máy quay. 

Trong những bức ảnh chụp cận do báo Hàn đưa tin, Jennie không đeo băng gạc lớn. Nhiều người phỏng đoán nữ idol bị thương ở khu vực gần mắt, nơi đã được kính râm che chắn. 

unnamed (2)
unnamed (3)
Jennie xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay

Hiện tại, BLINK (tên gọi fan hâm mộ của BLACKPINK) đang bày tỏ sự lo lắng cho thần tượng. Bên cạnh những lời động viên sức khỏe, nhiều netizen lại bày tỏ sự lo ngại về khả năng Jennie sẽ không thể có màn xuất hiện tuyệt vời nhất tại các sự kiện sắp tới.