Giải Trí

Sở TT&TT TP.HCM làm việc với chủ tài khoản vu khống Hoa hậu Thùy Tiên bán dâm

Hương Ly - 21/10/2022 18:25 GMT+7

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã làm việc với một trong hai cá nhân vu khống Thùy Tiên liên quan đường dây bán dâm gây xôn xao thời gian qua.

Ngày 20/10, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh Thanh tra Sở TT&TT TP.HCM xác nhận với Zing cho biết, Sở đã có văn bản trả lời vụ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tố 2 chủ tài khoản Facebook là Đặng Thùy Trang và Donald Nguyễn về hành vi “đăng tải thông tin thất thiệt lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và hình ảnh của hoa hậu Thùy Tiên”.

01666351201.jpeg

Sau khi nhận được đơn tố cáo từ Thùy Tiên, ngày 27/9, Sở TT&TT TP.HCM đã mời chủ tài khoản Đặng Thùy Trang lên làm việc. Tại buổi làm việc, bà Trang phủ nhận 4 bài viết trên Facebook cá nhân vào các ngày 7/9 và 8/9 có liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên. Riêng bài đăng ngày 9/9, bà Trang có nên tên Thùy Tiên là dẫn theo 1 bài báo.

11666351201.jpeg

Do bà Trang có địa chỉ thường trú ở quận Ninh Kiều, Cần Thơ, hiện cư trú tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng, vì thế Sở không có thẩm quyền xử lý vụ việc theo đơn của hoa hậu Thùy Tiên.

Về trường hợp chủ tài khoản Donald Nguyễn, Sở xác minh chủ tài khoản là ông Nguyễn Thế Trọng, trú quận 4, TP.HCM. Tuy nhiên, do không nhận được phản hồi khi liên hệ với người này qua số điện thoại mà luật sư của Thùy Tiên cung cấp, Sở sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh thông tin về tài khoản này.

Đại diện truyền thông của Thùy Tiên khẳng định: "Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi vụ việc đến cùng".

Trước đó, tối ngày 7/9, Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an), Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, tạm giam Lê Hoàng Long (SN 1991, quê ở TP Hải Phòng, hiện đang trú tại TP.HCM) về tội “Môi giới mại dâm.

01662601382

Qua quá trình xác minh, Lê Hoàng Long là đối tượng đã giới thiệu 2 người đẹp có tên T.H và T.T để bán dâm với giá 15.000 USD (tương đương với 360 triệu đồng). Sau khi bán dâm xong, Lê Hoàng Long sẽ thanh toán cho hai người đẹp với số tiền 60 triệu đồng/ người và giữ lại gần 600 triệu cho bản thân.

Được biết, T.H và T.T đang khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam, hiện là ngôi sao hạng A và đã từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu.

Do tên trùng chữ cái đầu với 2 nhân vật trên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên bất ngờ bị "réo" vào vụ việc.

Chiều 8/9, Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng phủ nhận có liên quan đến vụ "hai người đẹp showbiz bán dâm" đang gây xôn xao. Cô viết: "Tôi xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên mạng xã hội. Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên mọi người nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép, nhằm hạ bệ danh dự của bản thân tôi. Tôi cùng công ty chủ quản đang mời luật sư làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm vu khống để kéo hình ảnh của tôi vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó đều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh".

Tin phổ biến