Giải Trí

Chị gái Đặng Thu Thảo kiện Hoa hậu Thuỳ Tiên vụ xé giấy nợ 1,5 tỷ đồng

Minh Anh - 24/10/2022 14:12 GMT+7

Để giải quyết những ồn ào kéo dài nhiều năm qua, Đặng Thuỳ Trang quyết định đâm đơn kiện Hoa hậu Thuỳ Tiên lên Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM).

Sau khi bị Thuỳ Tiên khởi kiện về tội vu khống và được cơ quan chức năng mời lên làm việc, Đặng Thùy Trang tiếp tục có động thái mới. Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đâm đơn kiện ngược Miss Grand International 2021 về vụ việc giật giấy nợ khi xưa.

Theo Thanh Niên, Đặng Thùy Trang tiếp tục phủ nhận các thông tin sau: cưỡng đoạt tài sản, lừa Thuỳ Tiên ký giấy nợ rồi đe dọa, dụ dỗ thí sinh tiềm năng ký hợp đồng vay nợ nhưng không chi tiền, đặt điều và lan truyền thông tin sai sự thật,…

thuy-tien01

Đặng Thùy Trang cho rằng những tin đồn này không đúng sự thật, ảnh hưởng xấu đến bản thân và gia đình. Điều này khiến cô trở thành nạn nhân bị công kích trên mạng xã hội.

Thông tin từ Đặng Thùy Trang cung cấp cho biết, vào năm 2017, Thuỳ Tiên đề nghị vay 1,5 tỷ đồng làm chi phí thi Hoa khôi Nam Bộ. Hai bên sau khi đàm phán, ký giấy nợ và hứa dùng cát sê và lợi nhuận thu được khi tham gia sự kiện để trả.

Tuy nhiên, sau khi thắng giải, Thùy Tiên không về làm dưới trướng Đặng Thùy Trang, cũng không trả nợ. Tháng 4/2019, nàng hậu 1998 và chị gái Đặng Thu Thảo gặp mặt ở quán cà phê để nói chuyện.

thuy-tien

“Tôi thấy người của Thùy Tiên có đem tiền theo nên tin và đã đưa bản gốc giấy nhận nợ ra để nói chuyện. Bất ngờ bà Thùy Tiên đã chụp lấy giấy nhận nợ và xé ngay lập tức mà tôi không kịp ngăn chặn”, bà Trang cho biết.

Sau khi xé giấy nợ, Thuỳ Tiên tố cáo Thùy Trang ra Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Tuy nhiên, thời điểm này Đặng Thùy Trang từ chối ra trình diện, cơ quan chức năng cũng xác minh Thùy Tiên không có dấu hiệu phạm tội.

“Việc cô Tiên vay tiền rồi trốn tránh trách nhiệm trả nợ, cung cấp thông tin sai sự thật cho báo chí, quy kết, vu khống tôi vào các tội danh như lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản, tố giác tôi ra cơ quan công an mà không có bằng chứng, căn cứ… là những hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Nó khiến tôi không chỉ có nguy cơ bị mất trắng tiền của đã tích cóp, bị chà đạp về danh dự, nhân phẩm mà còn khiến tôi bị suy sụp nghiêm trọng về tinh thần, sức khỏe", Thùy Trang chia sẻ.
tien-tien-1

Sau nhiều lần hạ bệ Thùy Tiên trên trang cá nhân, thậm chí vu khống người đẹp bán dâm, Thùy Trang bị Thùy Tiên gửi đơn kiện. Vì thế, chị gái Đặng Thu Thảo quyết định kiện ngược Thùy Tiên chuyện vay nợ 1,5 tỷ đồng.

Đặng Thùy Trang đã gửi đơn kiện đến Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM). Vụ việc sẽ được xác minh và làm rõ trong thời gian tới.

Liên quan đến vụ việc trên, Thùy Tiên đã lên tiếng giải thích, thừa nhận cô có ký vào giấy nợ để được Đặng Thùy Trang hỗ trợ trong quá trình đi thi. Tuy nhiên, suốt hành trình đó, nàng hậu không nhận được tiền, cũng không được hỗ trợ bất kỳ điều gì.

thuy-tien-3

Dù cơ quan chức năng đã có kết luận về vụ việc, khẳng định không có cơ sở nào chứng minh việc Đặng Thùy Trang đã đưa tiền cho Thùy Tiên. Tuy nhiên, chị gái Đặng Thu Thảo nhiều lần bôi nhọ, gây khó dễ cho Thùy Tiên trong nhiều năm qua.

Người này thường xuyên đăng bài chỉ trích Miss Grand International 2021, thậm chí lan truyền tin đồn sai sự thật. Hiện, cả hai bên đang kiện nhau lên tòa án về những mâu thuẫn cá nhân.