Giải Trí

Đoàn Thiên Ân rạng rỡ trước giờ G, sẵn sàng cho đêm chung kết

DIỆU HUYỀN - 25/10/2022 15:57 GMT+7

Đại diện Việt Nam, Đoàn Thiên Ân xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống cùng 4 á hậu Miss Grand Vietnam 2022.

Hôm qua, 3 trên tổng số 4 Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 cùng ê-kíp đã có mặt tại Indonesia để cổ vũ tinh thần cho đại diện Việt Nam, Đoàn Thiên Ân vào đêm chung kết. 

Sáng 25/10, trước giờ ra sân khấu tổng duyệt cho chung kết, Thiên Ân đã hội ngộ "hội chị em" tại khách sạn mà ban tổ chức, các thí sinh lưu trú.

Người đẹp xuất hiện với thần thái rạng rỡ hơn ngày trước, trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc khá giản dị. Cô cho biết hiện tại tình hình sức khỏe của mình đã cải thiện hơn nhiều, chỉ còn chút cảm cúm.

"Các thí sinh hầu như ai cũng bị bệnh cả. Đến hôm nay tôi cũng gần như tắt tiếng rồi. Nhưng các khán giả hãy yên tâm vì tôi vẫn sẽ hô vang hai tiếng "Việt Nam'" một cách đầy tự hào", Thiên Ân chia sẻ.

Doan-Thien-An-truoc-gio-G
Thiên Ân xuất hiện rạng rỡ trước giờ G
Doan-Thien-An-truoc-gio-G-1
Doan-Thien-An-truoc-gio-G-2
Người đẹp tụ hội Miss Grand Vietnam 2022 cùng ê-kíp

Ngoài ra, người đẹp cũng bày tỏ gặp áp lực sau màn thể hiện bứt phá vào đêm bán kết hôm 22/10. Tuy nhiên, cô sẽ biến nó thành động lực để có những phần thi tốt hơn trên sân khấu tối nay.

Thiên Ân đặt ra mục tiêu cuối cùng của mình là chiếc vương miện: "Tôi tin rằng khi đặt mục tiêu cao, bản thân sẽ được thúc đẩy để ngày càng hoàn thiện. Cuộc thi này, mỗi thí sinh đều tỏa sáng theo cách riêng và ai cũng xứng đáng chiến thắng", đại diện Việt Nam chia sẻ.

>> Xem thêm: Top 10 ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân khó lọt Top 5

Doan-Thien-An-truoc-gio-G-3
Đoàn Thiên Ân rạng rỡ nhận phỏng vấn

Trước đó, Thiên Ân khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vẻ ngoài thiếu sức sống trong buổi gặp mặt cùng ê-kíp. Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho biết, sau đêm bán kết, cô đã bị đổ bệnh, buộc phải uống thuốc và ăn cháo. Chưa hết, bộ trang phục dạ hội bó sát còn khiến người đẹp bị xây xước, bầm tím phần cổ.

Lần gần nhất, người đẹp liên tục ho và lệch giọng khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng.

Trong buổi gặp mặt trước giờ G, Thiên Ân cũng tiết lộ bản thân đã sút 5kg. Tuy nhiên, cô vẫn đủ sức khỏe để chinh chiến đến phút giây cuối cùng.

"Hôm nay là đêm chung kết Miss Grand International 2022 và cũng là kỷ niệm 10 năm của cuộc thi MGI. Ân rất háo hức mong chờ tối nay để được trình diễn hết mình và tỏa sáng cho đêm thi lần này. Vì đây là lúc quan trọng nhất để quyết định rằng Ân sẽ đạt được vị trí nào tại cuộc thi. Và dù ở bất kỳ đâu, Ân vẫn mong khán giả vẫn sẽ đón nhận Ân như cách mà các bạn ủng hộ Ân trong suốt thời gian qua", đại diện Việt Nam nói.

Doan-Thien-An-truoc-gio-G-4

Tối nay, chung kết cuộc thi Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra trực tiếp vào lúc 19h (giờ Việt Nam) tại Bali, Indonesia với sự góp mặt của 68 thí sinh đến từ 68 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trước giờ G, đại diện Việt Nam đã được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá là nhân tố tiềm năng cho chiếc vương miện bên cạnh những tên tuổi lớn như Miss Grand Thailand, Brazil, Indonesia, Venezuela...

Bên cạnh đó, fan hâm mộ nhan sắc Việt đang tích cực vote cho Thiên Ân ở các hạng mục giải phụ. Đại diện Việt Nam có khả năng sẽ giành được một số thành tích khác.