Giải Trí

Lý do 2 lần đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú đều không có cảnh hôn như bao cặp khác, CĐM nghe xong: Sao lạ vậy!

Tú Anh - 25/10/2022 15:19 GMT+7

Diệu Nhi và Anh Tú không có cảnh hôn môi nào trong đám cưới lãng mạn, cô dâu tiết lộ lý do.

3 đám cưới đình đám của các sao Việt trong tháng 10 thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Trong khi hôn lễ Bình An - Phương Nga và Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh, đều có ảnh cô dâu - chú rể thơm, hôn nhau. Riêng cặp đôi hài hước Diệu Nhi và Anh Tú lại hoàn toàn không có bất kì hình ảnh nào như hai nàng Hậu.

nhi-2
Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh ngọt ngào trong đám cưới.

Nguyên nhân là cô dâu Diệu Nhi đã cấm Anh Tú làm hành động này với mình trong ngày cưới: Nguyên văn của Diệu Nhi như sau: "Không nha. Em cấm chồng em hôn, sến lắm, kkkk".. Qua đó có thể thấy, Diệu Nhi không chỉ lầy lội mà còn khá kì trong showbiz, khi cho rằng 'hôn môi' trong đám cưới là sến.

Toàn cảnh đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú: Đẹp độc lạ, vô vàn khoảnh khắc đặc biệt!

nhi-3
nhi-1
Diệu Nhi cấm Anh Tú hôn mình vì cho là quá sến.

Mới đây, Diệu Nhi cũng đã đăng tải khoảnh khắc làm việc không ngừng nghỉ kèm dòng chú thích: “Mặc dù cơ thể em đã đáp nhưng tâm hồn vẫn còn đâu đâu. Hôm nay tập nhảy 4 bài, mai quay show luôn mới đỉnh này”. Sau khi tổ chức xong 2 đám cưới hoành tráng tại khu nghĩ dưỡng Phan Thiết và khách sạn ở Hà Nộ, tưởng rằng cặp đôi sẽ có kì trăng mật đầy lãng mạn. Tuy nhiên, Diệu Nhi tiếp tục chạy show không ngừng nghỉ, thay vì hưởng tuần lễ ngọt ngào.

nhi-4

Anh Tú nghẹn ngào nhắn gửi đến Diệu Nhi trong ngày trọng đại của mình: “7 năm qua, hai đứa con đã cố gắng rất nhiều, cùng nhau phấn đấu để tạo nên tương lai tốt hơn. Giờ con không biết nói gì hơn. Cuối cùng, con cũng đã có vợ". Rồi anh gửi gắm lời yêu thương đến Diệu Nhi: “Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

Về phía Diệu Nhi cô cũng bày tỏ, Anh Tú không phải là một người bạn trai hoàn hảo nhưng đối với cô là một người chồng tốt: “Thực ra anh không phải là mẫu người yêu mà em mong muốn. Vì anh không ga lăng hay chăm sóc em ở nơi đông người như những cặp đôi khác.

Nhưng khi anh là chồng của em, anh là người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời".