Giải Trí

Hoa hậu Thanh Thủy được khen lấy lại phong độ khi giản dị đến trường

Quỳnh Vân - 13/02/2023 21:08 GMT+7

Sau khi bị bàn tán nhiều về phong cách thời trang khó hiểu, Hoa hậu Thanh Thủy đã khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi với thời trang trở lại trường.

Vào cuối năm 2022, chung kết cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra. Kết quả đêm chung kết khiến nhiều fan sắc đẹp bất ngờ khi Huỳnh Thị Thanh Thủy chính là người đăng quang ngôi vị cao nhất. Được biết, khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô nàng mới đang ở tuổi 19 và theo học tại 1 trường đại học ở Đà Nẵng.

hoa-hau-viet-nam-2022-huynh-thi-huynh-thi-thanh-thuy-30-1671825664645330425440-1671846749

Thế nhưng từ khi đăng quang, cô nàng luôn xuất hiện với những layout makeup cũng như phong cách thời trang khó hiểu. Khán giả không ngừng bình luận, góp ý cho nhà Sen Vàng nên để ý tới hình ảnh của nàng hậu mới này bởi mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều bị "dìm" vì trang điểm không hợp với khuôn mặt. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét rằng Thanh Thủy có kiểu tóc và thần thái không thể toát lên được phong cách của 1 bông hậu chính hiệu.

saostar-m0ni1u02dxwfrxhn
Hoa hậu Thanh Thủy thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Thế nhưng từ sau Tết Nguyên đán, cô nàng đã thay đổi bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Gần đây nhất, Hoa hậu Thanh Thủy gây sốt khi khoe clip diện đồ giản dị khi đến trường. Đoạn clip nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm từ khán giả. Khác hẳn với những lần cô xuất hiện tại các sự kiện trước đây, lần này Thanh Thủy xuất hiện với kiểu tóc phù hợp, make up tươi tắn tại cảm giác thoải mái, dịu dàng khi đến lớp.

Screenshot 2023-02-13 200823
Thanh Thủy dần thay đổi phong cách ăn mặc để hợp với bản thân

Không những vậy, thần thái của cô nàng trong đoạn clip cũng vô cùng tự tin kèm theo nụ cười tỏa nắng đã thu hút nhiều ánh nhìn xung quanh. Có thể thấy, sau nhiều lần được khán giả góp ý, Thanh Thủy đã tạo nên một phong cách riêng phù hợp với bản thân. Dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại nhiều lời bình luận khen ngợi phong thái của nàng hậu khi đến lớp.

Screenshot 2023-02-13 200803
Hoa hậu Thanh Thủy diện đồ cực sang đến lớp với thần thái cuốn hút

Trong "cơn mưa lời khen" mà bông hậu nhà Sen Vàng nhận được, đa phần khán giả đều nhận xét cô nàng đã có lối make up và phong cách ăn mặc đúng với lứa tuổi, tuy giản dị nhưng lại vô cùng cuốn hút, thanh lịch. Trước đây, khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Thanh Thủy từng nhiều lần bị "soi" về ngoại hình, vóc dáng, chia sẻ về vấn đề này, cô bộc bạch: "Thường những bạn có ngoại hình một chút sẽ bị soi xét về tri thức và trình độ. Tôi cũng từng bị soi mói và miệt thị là bình hoa di động. Tôi nghĩ từ những tiêu cực đó biến thành động lực để có thể cải thiện tốt hơn trong tương lai".