Giải Trí

Hoa hậu Việt Nam 2022 – Thanh Thuỷ bị chê xấu, gương mặt không có nét hoa hậu

Hương Ly - 28/02/2023 16:34 GMT+7

Những đường nét trên gương mặt của Thanh Thủy bị khán giả đánh giá là không có nét Hoa hậu.

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Huỳnh Thị Thanh Thuỷ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cô được đánh giá hội tụ đầy đủ các yếu tố sắc vóc, trí tuệ, bản lĩnh và tâm hồn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhan sắc của hoa hậu Thanh Thuỷ thường xuyên bị dân tình mang ra bàn tán. Theo đó, khi so sánh hình ảnh trước và sau khi make up, rất nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của cô không có nét Hoa hậu. Trước những lời bàn tán này, Hoa hậu Việt Nam 2022 kiên quyết giữ thái độ im lặng, không đôi co với cư dân mạng.

Trước đó, trong quá khứ, Thanh Thuỷ cùng từng là nạn nhân của body shamming (miệt thị ngoại hình) khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Người đẹp kể khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường từng bị chê bai và xa lánh vì cao, gầy, da ngăm, lưng gù. Thậm chí, người đẹp còn bị mỉa mai “chân dài não ngắn”.

11671845876.jpeg
21671845876.jpeg

Thời gian đầu, Thanh Thủy bị những lời chê bai đó làm ảnh hưởng khiến cô cảm giác tự ti. Nhưng khi ý thức được lợi thế của bản thân là chiều cao và những đường nét trên gương mặt, cô nàng đã học cách tự trau chuốt bản thân, để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. Để vượt qua lời chê bai là suy nghĩ tích cực, Thanh Thủy biến lời tiêu cực thành động lực và luôn tin vào bản thân.

Hiện tại, Thanh Thuỷ vẫn đang cân bằng giữa việc học và sứ mệnh Hoa hậu Việt Nam 2022: "Thủy sẽ cố gắng hoàn thiện tốt cả 2 công việc này và để thoát khỏi cái mác mà số đông vẫn hay mặc định. Thủy nghĩ mình cứ làm tốt công việc của mình và thời gian sẽ trả lời tất cả. Hi vọng khán giả sẽ có cái nhìn tích cực hơn để Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 như chúng em sẽ có thêm nhiều năng lượng thực hiện những công việc, dự án phía trước".