Giải Trí

Bỏ ngoài tai lời chê bai, Hoa hậu Thanh Thủy vẫn tự tin diện mặt mộc quay Tiktok

Nhật Lệ - 02/03/2023 23:23 GMT+7

Dù nhận về nhiều lời chê bai nhưng nàng hậu vẫn rất tự tin khoe vẻ đẹp mặt mộc trên các video Tiktok của mình.

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, tên tuổi của Huỳnh Thị Thanh Thủy được nhiều người chú ý, chính vì vậy hình tượng một nàng hậu, "chánh cung" của các Hoa hậu Việt Nam càng cần được vẹn toàn hết mức. Tuy vậy nhưng đăng quang không lâu, Thanh Thủy lại liên tục bị cư dân mạng "soi" và chủ ra rằng nhan sắc mặt mộc của cô nàng không được hoàn mỹ như tưởng tượng.

Bằng chứng là trong các video Tiktok "biến hình" của mình, Hoa hậu Thanh Thủy thường xuyên khoe mặt mộc. Điều đáng nói là gương mặt cô nàng sinh năm 2002 lại có nhan sắc khá tầm thường, đôi mắt nhiều quầng thâm và làn da sạm, không có sự tươi tắn vốn có. 

Chính từ những clip này, nhiều cư dân mạng lên tiếng nhận xét tiêu cực, chê bai nhan sắc nàng hậu.

bo-ngoai-tai-che-khen-chanh-cung-thanh-thuy-van-trung-tiep-mat-moc-6abc72
Nhan sắc mặt mộc của Thanh Thủy nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Nhiều người còn so sánh Thanh Thủy với các đàn chị tiền nhiệm như Hoa hậu Đỗ Hà hay Tiểu Vy. Một số khác lại nói cô nên đi thi Miss Teen thay vì Hoa hậu Việt Nam.

Trước rất nhiều bình luận trái chiều, thái độ của Thanh Thủy là điều khiến người ta phải tò mò. Vậy nhưng, thay vì nóng giận đáp trả hay im hơi lặng tiếng, nàng hậu dường như không để tâm tới những lời gièm pha, thay vào đó giành thời gian chăm sóc và hoàn thiện bản thân qua từng ngày.

Chính vì vậy, tỏng những clip gần đây, cộng đồng mạng đã thấy một Thanh Thủy với nhan sắc mặt mộc thay đổi rõ rệt. Hoa hậu Việt Nam 2022 thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ sắc đẹp khi chia sẻ clip hướng dẫn tự make up. Đáng chú ý, trong clip có phân cảnh nàng Hậu tự tin khoe mặt mộc cho thấy làn da căng bóng, mịn màng, ít khuyết điểm. Tuy nhiên, số đông người hâm mộ vẫn không đánh giá cao đường nét gương mặt của cô khi không son phấn.

Bình luận bên dưới clip mặt mộc của Thanh Thủy, dân tình nhận xét: "Da mộc như vậy là quá đẹp rồi", "Xin vía da đẹp như Hoa hậu", "Da đẹp nhưng đường nét vẫn Miss Teen quá"...

bo-ngoai-tai-che-khen-chanh-cung-thanh-thuy-van-trung-tiep-mat-moc-7fae41
Video makeup của Thanh Thủy

Có thể nói, 3 tháng đương nhiệm vừa rồi không mấy dễ dàng với nàng hậu. Tuy nhiên qua thời gian, có lẽ chúng ta sẽ được nhìn thấy một Hoa hậu Thanh Thủy bản lĩnh, cá tính hơn và tự tin sải bước trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tags:
Tin phổ biến