Giải Trí

Mặt mộc của Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi: Mắt sưng húp, nhan sắc tầm thường

Nhật Lệ - 28/02/2023 11:18 GMT+7

Nhan sắc khi không qua makeup của Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy tiếp tục trở thành chủ đề để cư dân mạng bàn tán.

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy là một trong những tân binh trong làng mỹ nhân của làng giải trí Việt. Kể từ khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam, tên tuổi của Thanh Thủy được săn đón trên sắp các mạng xã hội và mặt báo. Tất nhiên khi trở thành một người đại diện cho nhan sắc Việt, nàng hậu sẽ phải bị "săm soi" nhan sắc nhiều hơn so với những cô gái khác. Rất nhiềy sự so sánh đã được đặt ra cho người đẹp sinh năm 2002 khi cô bị fan sắc đẹp cân đo với nhan sắc những người chị tiền nhiệm như Trần Tiểu Vy hay Đỗ Thị Hà.

Gần đây, khi nàng hậu đăng một video "biến hình" lên tài khoản Tiktok cá nhân, ngay lập tức đã nhận về lượng tương tác khủng từ phía các fan hâm mộ và cộng đồng mạng. Bên cạnh rất nhiều bình luận khen ngợi cô nàng đa tài thì cũng có một số ý kiến nhắc đến nhan sắc Thanh Thủy.

Screenshot (196)
Thanh Thủy trong clip mới trên Tiktok

Theo đó, một số bình luận nhận xét rằng nhan sắc của Tân Hoa hậu có phần đi xuống so vơi slusc mới đăng quang. Đôi mắt của nàng hậu có phần sưng và nhìn thấy rõ quầng thâm hiện hữu. Thêm vào đó, làn da của Thanh Thủy cũng khong còn được tươi tắn nữa, mặt cô khá trồn đầy và bầu bĩnh chứ không đẹp theo chuẩn "sắc cạnh" giống những nàng hậu khác.

Trước đó, Thanh Thủy cũng từng nhận về nhiều đàm tiếu, cho rằng cô nàng dù xinh đjep nhưng lại hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Teen hơn là Hoa hậu Việt Nam. Nét đẹp của Thanh Thủy rất trong trẻo, hồn nhiên nhưng vẫn rất đỗi ngây thơ và bị "hiền" so với các nàng hậu trước đó. Một số ý kiến còn nhận định dù Thanh Thủy và Đỗ Hà đăng quang ở chạc tuổi nhau nhưng xét về mặt chung thì Đỗ Hà nhìn chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều.

lo-mat-moc-cua-tan-hoa-hau-thanh-thuy-nguoi-khen-sac-sao-nguoi-bao-khong-nhan-ra-c56-6808871
Nhan sắc ngọt ngào của Thanh Thủy lúc còn dự thi Hoa hậu Việt Nam

Lý giải cho nhan sắc mặt mộc của nàng hậu, các fan cho rằng vì cô nàng cận nặng nên mắt nhìn có vẻ lờ đờ. Thêm vào đó, ánh sáng kém nên trong video, Thanh Thủy lộ rõ làn da không tươi tắn. Với lớp trang điểm hoàn hảo, mọi khuyết điểm trên gương mặt của người đẹp sinh năm 2002 dường như biến mất không chút vết tích. Làn da của Thanh Thủy cũng được khen ngợi vì trắng hồng rạng rỡ. Nhưng khi cô thực hiện quay video dưới ánh sáng không tốt, điều này khiến cho tổng thể của nàng hậu bị trở nên sạm hơn trong thấy. 

Tin phổ biến