Phim ảnh

Review Idol Thần Thánh: Màn tái xuất của Kim Min Kyu sau Business Proposal

Quỳnh Trang - 07/03/2023 18:21 GMT+7

"Idol Thần Thánh" là bộ drama lãng mạn giả tưởng đánh dấu màn tái xuất của Kim Min Kyu sau vai diễn thư ký Cha đầy thành công trong "Business Proposal".

Vài nét về bộ phim "Idol Thần Thánh - The Heavenly Idol"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Siêu nhiên, giả tưởng, lãng mạn, hài hước

Đạo diễn: Park So Yeon

Biên kịch: Lee Cheon Geum

Diễn viên: Kim Min Kyu, Go Bo Gyeol, Cha Joo Young, Lee Jang Woo, Hong Seung Beum, Choi Jae Hyun, Shin Myung Seung, Shin Kyu Hyeon, Ye Ji Won, Tak Jae Hoon

Số tập: 12 tập

Thời lượng: 70 phút/tập

Ngày khởi chiếu: 15/02/2023

Kênh trình chiếu: tvN

Lịch chiếu phim: thứ 4 và thứ 5 hàng tuần

Idol Thần Thánh - The Heavenly Idol
Idol Thần Thánh - The Heavenly Idol

Tóm tắt nội dung phim "Idol Thần Thánh - The Heavenly Idol"

"Idol Thần Thánh" được cải biên dựa trên một webtoon nổi tiếng, kể về linh mục Pontifex Lembrary (Kim Min Kyu) có sức mạnh thần thánh. Trong khi đang đánh nhau với ác quỷ, Lembrary bỗng nhiên mất ý thức, tỉnh dậy thì phát hiện mình đã xuyên sang thế giới khác. Tại đây, anh sống trong thân xác của Woo Yeon Woo - thành viên một nhóm nhạc nam thần tượng đang trên bờ vực tan rã - Wild Animal.

>>>> Xem thêm: Tiểu sử Kim Min-Kyu - Nam phụ gây thương nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở

Chưa định hình được mọi chuyện thì Lembrary trong thân xác Woo Yeon Woo đã phải lên sân khấu trình diễn cùng nhóm nhạc. Vì không biết gì nên anh đã làm đảo lộn mọi thứ, nhưng nhờ vậy mà nhóm Wild Animal bông dưng được công chúng và truyền thông chú ý đến. Từ đây, Lembrary phải cố gắng thích nghi với cuộc sống idol, đồng thời tìm cách đối phó với tên ác quỷ đang ẩn nấp tại thế giới này.

Idol Thần Thánh - The Heavenly Idol

Nhưng Lembrary cũng không hề đơn độc, bên cạnh anh là cô quản lý Kim Dal, cũng là fan trung thành số một của Woo Yeon Woo. Cô đồng ý giúp Lembrary hoàn thành tốt những nhiệm vụ của Woo Yeon Woo, giúp nhóm nhạc trở nên nổi tiếng hơn và đưa Woo Yeon Woo chân chính trở về.

Review "Idol Thần Thánh": Điều gì làm nên sức hút của bộ phim?

Kịch bản hài hước, thú vị

"Idol Thần Thánh" thu hút bởi cốt truyện mới lạ, độc đáo từ chính nguyên tác gốc. Ngay từ những tập đầu tiên, Lembrary đã liên tục gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khi từ một tư tế đội nhiên trở thành idol.

Anh không biết cách pose dáng chụp hình, còn tự tin hùng hổ tuyên bố không biết nhảy ngay trong sân khấu trực tiếp của nhóm. Tuy nhiên, trong tình thế không thể thay đổi được này, Lembrary bắt buộc phải học những kỹ năng của ca sĩ, giải quyết các vấn đề tồn đọng trong nhóm đồng thời đề phòng thế lực của ma vương xuất hiện gây rối.

21678187761.jpeg

Mỗi tình tiết đều có sự liên kết khá hài hòa, mang đến cho người xem một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính, hồi hộp.

Tất cả chi tiết trên góp phần tạo nên một kịch bản hấp dẫn với hàng loạt tình tiết hài hước nhưng không kém phần bất ngờ, hồi hộp.

Màn kết hợp ăn ý của cặp đôi chính

Nam nữ chính của "Idol Thần Thánh" cách nhau những 6 tuổi nên nhiều khán giả đã lo ngại rằng bộ đôi sẽ không thể hợp tác hài hòa trong phim. Tuy nhiên, từ những gì phim đang chiếu thì Bo Gyeol lẫn Kim Min Kyu đều thể hiện khá tròn vai, khiến người xem phải xóa bỏ nghi hoặc chemistry không tốt trước đây.

31678187761.jpeg

Cả hai trông vô cùng đẹp đôi trong cùng khung hình. Kim Bo Gyeol trong vai Kim Dal dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn trông vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Diễn xuất của hai người cũng rất ăn ý, bầu không khí ngọt ngò bao trùm mỗi khi cả hai có phần cảnh tình cảm.

41678187761.jpeg

Review "Idol Thần Thánh" của khán giả

- "Phim dễ thương xỉu luôn ấy, hy vọng đoạn sau biên kịch có thể tập trung vào đánh nhau với phản diện, đừng chèn love line vào quá nhiều"

- "Thử xem vài tập nhưng thấy ổn áp ra phết, chỉ mong đoạn nửa sau phim có thể giữ vững phong độ"

- "Kim Min Kyu trong bộ này không bùng nổ diễn xuất bằng phim trước nhưng trông rất dễ thương nha"