Giải Trí

Hậu lùm xùm, Thiên Ân bị netizens đồng loạt tẩy chay tại Sao nhập ngũ

Nhật Lệ - 04/01/2023 20:56 GMT+7

Nhiều khán giả bất ngờ đòi tẩy chay, cắt sóng Hoa hậu Thiên Ân trên chương trình Sao nhập ngũ.

Hơn một tháng trước, khi biết tin Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tham gia chương trình Sao nhập ngũ, phần lớn khán giả đã bày tỏ lòng ủng hộ và đón chờ sự xuất hiện của cô tại chương trình. Tuy nhiên, mới đây, trên trang chủ của chương trình “Sao Nhập Ngũ” rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ và đòi chương trình cắt sóng Hoa hậu Thiên Ân khỏi dàn cast.

Nhiều khán giả đã để lại bình luận dưới bài viết của "Sao nhập ngũ" với cùng một nội dung: “Đề nghị chương trình hủy bỏ tư cách tham gia của Đoàn Thiên Ân, với lý do đạo văn. Cô ta không đủ tư cách của một Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam.”

Điều này đã khiến nhiều cư dân mạng đặt ra dấu hỏi, không biết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã làm gì mà lại nhận về vô vàn phản ứng trái chiều như vậy.

·ú

Nguyên nhân của hành động tẩy chay này xuất phát từ việc Đoàn Thiên Ân dính phải lùm xùm liên quan tới cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam trước đó. Nhiều khán giả đồng loạt tố Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đạo văn trong quá trình thi Miss Grand Vietnam 2022. Theo đó, một đoạn clip đưa ra bằng chứng phát hiện phần thi của người đẹp gốc Long An giống hoàn toàn với một bài viết có sẵn trên Internet.

Song, sau khi so sánh và đối chiếu, netizen cho rằng phần trình bày của Thiên Ân có đến hơn 95% điểm tương đồng với một bài viết trên trang giới thiệu du lịch ở Internet. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn vấp phải chỉ trích khi dân tình soi ra khoảnh khắc nàng hậu chào cờ bằng tay trái trên sân khấu Miss Grand International 2022 và tự nhận Thái Lan chính là quê hương thứ 2 của mình.

tr
Nhiều ý kiến chỉ trích xoay quanh việc Thiên Ân chào cờ bằng tay trái

Bên cạnh đó, ngay trong phần giới thiệu của Sao nhập ngũ, Đoàn Thiên ÂN đã bị nhiều cư dân mạng đánh giá là thiếu nghiêm túc, hay cười cợt khi báo cáo với chỉ huy. Sau lùm xùm đạo văn của nàng hậu, dư luận nổ ra hai chiều ý kiến, một số đòi gỡ hình ảnh Thiên Ân ra khỏi mọi chương trình vì không chấp nhận một Hoa hậu đạo văn và nói dối, trong khi một số lại tỏ ra bênh vực nàng hậu và quyết bảo vệ cô đến cùng.

Tin phổ biến