Giải Trí

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Hoa hậu Thiên Ân tại "Sao nhập ngũ"

Nhật Lệ - 29/12/2022 15:52 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Sau khi Thiên Ân đăng quang Miss Grand Việt Nam và đạt top 20 Miss Grand International 2022, cô trở thành một trong những nàng hậu gen Z nhận được sự yêu thương và ủng hộ nhất nhì tại Việt Nam. Cách đây hơn 1 tháng, người hâm mộ và những ai biết đến Đoàn Thiên Ân đều thích thú khi biết tin nàng hậu sẽ tham gia chương trình Sao nhập ngũ, những hình ảnh đầu tiên của nàng hậu cùng hội chị em đã thu hút sự tương tác khổng lồ trên các nền tảng mạng xã hội.

Mới đây, người đẹp gốc Long An hào hứng chia sẻ với công chúng loạt khoảnh khắc diện quân phục khi ghi hình cho "Sao nhập ngũ". Cụ thể, người đẹp đã lần lượt thay 3 thiết kế đặc trưng khác nhau của quân nhân như mặc đồ đặc công, đội nón cối như một chiến sĩ thực thụ. Để có diện mạo chỉn chu, người đẹp chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, búi tóc thấp. Trong loạt ảnh hậu trường, nhan sắc mỹ nhân 10x vẫn giữ được độ rạng rỡ, xinh đẹp. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-thien-an-khi-dien-quan-phuc-6568f98d
Hình ảnh Thiên Ân tại Sao nhập ngũ mùa mới nhất

Đặc biệt, trong clip ghi lại, tại hậu trường chương trình Sao nhập ngũ, nàng hậu tỏ ra vô cùng nhí nhảnh, dễ thương khiến ai xem cũng phải cảm thán về độ tinh nghịch của cô nàng. Thay vì tỏ thái độ nghiêm túc, gương mặt lạnh lùng như một cô quân nhân chính hiệu, Thiên Ân lại luôn vui tươi và nở nụ cười tươi trên môi và khoanh tay trước ngực hay "bắn tim" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trước đó, khi Thiên Ân hội ngộ cùng dàn chị em như Diễm My 9x, Linh Ngọc Đàm, Trang Hý,... người hâm mộ đã nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện với những sự "bứt phá" của cô. Trong một dàn cast toàn những "cây hài", khán giả trông chờ vào một mùa Sao nhập ngũ với nhiều tình tiết mamg lại tiếng cười cho khán giả.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-thien-an-khi-dien-quan-phuc-08ecca96
Bình luận của cư dân mạng trước những hình ảnh Thiên Ân ở Sao nhập ngũ

Đăng quang chưa lâu nhưng nàng hậu sinh năm 2000 đã cho thấy sức hút không hề nhỏ của mình. Trở thành cái tên hot trên khắp các mặt báo, Thiên Ân thu về cho mình lượng fan hâm mộ lớn và cả những người luôn đồng hành cùng cô anngf trên những chặng hành trình.

Được nhận xét là có tính cách hướng ngoại, nhiều người cho rằng Thiên Ân khá giống với Hoa hậu Thùy Tiên khi rất được lòng mọi người. Cô nàng cũng có nhiều tài lẻ, dễ lấn sân sang các lĩnh vực khác như giải trí hay diễn xuất.