Giải Trí

Thiên Ân cùng Võ Hoàng Yến được đặt kỳ vọng khi tham gia "Sao nhập ngũ 2023"

Nhật Lệ - 14/11/2022 16:09 GMT+7

Thiên Ân cùng Võ Hoàng Yến bị rò rỉ hình ảnh tham gia "Sao nhập ngũ". Người hâm mộ hi vọng sự hài hước của hai người đẹp sẽ mang về những tràng cười cho khán giả.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 còn Võ Hoàng Yến được biết đến là siêu mẫu vô cùng đắt giá trên các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước. Tuy cả hai đều nổi tiếng trong giới chân dài nhưng cả Võ Hoàng Yến và Thiên Ân đều có một đặc điểm chung thu hút sự chú ý của cư dân mạng và fan hâm mộ, đó chính là độ lầy lội của hai người đẹp.

Võ Hoàng Yến được người hâm mộ đặt biệt danh "Võ Minh Sơn" gắn liền với tên tuổi còn Thiên Ân bị gọi là "Kim Xuyến". Đằng sau vẻ đẹp lộng lẫy là hai cây hài mới nhú với nhiều khoảnh khắc, phát ngôn và biểu cảm gây cười. Chính vì vậy ngay khi biết tin Võ Hoàng Yến và Đoàn Thiên Ân tham gia Sao nhập ngũ 2023, người hâm mộ đứng ngồi không yên.

img6231-1668397075375254210577
Hình ảnh được rò rỉ từ một fanpage chuyên bàn luận về giới hoa hậu. Trong ảnh, có thể dễ dàng nhận thấy Võ Hoàng Yến cùng Thiên Ân đứng trong dàn cast nhờ chiều cao vô cùng nổi bật. (Ảnh: TGHH)

Là một trong những show thực tế quân đội hot nhất nhì truyền hình, Sao nhập ngũ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ. Ở các mùa trước, khán giả đã rất nhiều pha cười "bò", "chảy nước mắt" với độ lầy lội của dàn cast như Diệu Nhi, Hương Giang, Hòa Minzy, Kỳ Duyên,...

Trong bức ảnh, ngoài Thiên Ân và Võ Hoàng Yến, người hâm mộ còn dễ dàng nhận ra một số nhân vật quen thuộc, vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội như: Mai Âm Nhạc, game thủ Linh Ngọc Đàm, diễn viên Nhã Phương, Trang Hý, Diễm My 9x, Thùy Anh.

lo-hinh-anh-dau-tien-cua-dan-cast-sao-nhap-ngu-mua-moi-eaa0d9
Mới rò rỉ hình ảnh nhưng nhiều người đã cười nghiêng ngả với những biểu cảm hài hước của Thiên Ân. (Ảnh: TGHH)

Khán giả vô cùng trông chờ vào mùa Sao nhập ngũ năm sau. Với dàn cast hội tụ những gương mặt diêu lầy lội như Mai Âm Nhạc, Linh Ngọc Đàm, Trang Hý, Võ Hoàng Yến hay Thiên Ân hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười vô cùng sảng khoái cho những phút giây bên màn ảnh nhỏ.

Không chỉ hút khán giả nhờ nội dung chương trình thực tế, Sao Nhập Ngũ còn được yêu mến bởi tình cảm của dàn cast tham dự. Bước ra khỏi chương trình, các nghệ sĩ giữ được mối hệ thân thiết, tạo tình bạn chân thành giữa showbiz nhiều thị phi. Điều này giúp chương trình ngày càng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Tin phổ biến