Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng “ghét” Jack vì lần đầu gặp đã gọi là chú

Hương Ly - 04/01/2023 15:46 GMT+7

Chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng về đàn em Jack nhận được sự chú ý lớn.

Gác lại những ồn ào ở năm cũ, Jack mới đây đã xuất hiện tại một sự kiện chào đón năm mới 2023. Tại đây, nam ca sĩ đã chụp hình lưu niệm với các nghệ sĩ tiền bối Đàm Vĩnh Hưng, MC Quyền Linh,..

01672821113.jpeg

Đáng chú ý, sau khi sự kiện diễn ra, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ bất ngờ về đàn em trên trang cá nhân. Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” đã đăng tải ảnh chụp với Jack kèm dòng trạng thái: “Lần đầu gặp chú em Jack. Mình nói Hi em! Jack khoanh tay: Con chào chú. Ghét hơm !".

11672821113.jpeg

Hoá ra, cách xưng hô của Jack với Đàm Vĩnh Hưng khiến nam ca sĩ cảm thấy tức trong lòng một chút. Đổi lại cử chỉ khoanh tay chào lễ phép của Jack lại nhận được lời khen của đàn anh.

Trong lần tái xuất này, Jack cũng gây chú ý với diện mạo khác lạ. Theo đó, anh chàng chọn diện outfit là chiếc áo len màu đỏ cùng nhiều phụ kiện. Kết hợp cùng kiểu tóc mang hơi hướng mullet có phần lạ lẫm hơn so với trước đó.

Được biết, sau khi vướng vào drama, Jack dường như kín tiếng hơn hẳn trước đây. Trên mạng xã hội, nam ca sĩ cũng ít tương tác cũng như cập nhật hình ảnh của bản thân như trước kia.

21672821113.jpeg

Gần đây nhất, ca sĩ gốc Bến Tre bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài tỏ rõ sự tức giận khi bản thân liên tục bị đăng tải thông tin sai lệch. Đáng nói, nam ca sĩ cũng cảm thấy bất lực vì không có cách nào chấm dứt được chuyện này. Điều anh có thể làm hiện tại là mong muốn khán giả hãy chọn lọc thông tin và đừng bận tâm đến những tin đồn thất thiệt xung quanh.

31672821113.jpeg

Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Mỗi sáng thức dậy có cả 10 ... nhỏ lẻ đủ kiểu muôn hình vạn trạng viết về tôi, lấy thông tin và hình ảnh của tôi như thể được cấp sẵn rồi tự biên tự diễn tự múa luôn, vẽ lên những câu chuyện trong trí tưởng tượng hoặc setup cùng một chủ đề, như thể họ nhảy bổ vào sống luôn cuộc đời của tôi vậy, 10 thì hết 9 chuyện là không giống gì về tôi cả. Thật buồn nếu lỡ vô tình những thông tin tiêu cực ấy mang đến với các bạn, nhưng tôi không có cách nào để ngưng chuyện ấy, đó là con đường và môi trường của họ, nếu bạn có theo dõi tôi thì hãy lạc quan và chọn lọc thông tin cho cuộc sống vui vẻ lên nha, đừng bận tâm!".