Phim ảnh

Review Emily in Paris phần 3: Nội dung đầy tranh cãi nhưng vẫn hút người xem

Quỳnh Trang - 06/02/2023 09:01 GMT+7

Mặc dù liên tục vướng vào những tranh cãi trong hai phần phim trước đó nhưng "Emily in Paris" phần 3 vẫn là một trong những bộ phim ăn khách nhất của Netflix.

Vài nét về bộ phim "Emily in Paris" phần 3

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Chính kịch, tâm lý, lãng mạn, hài hước

Đạo diễn: Andrew Fleming, Peter Lauer, Erin Ehrlich

Diễn viên: Lily Collins, Ashley Park, Lucas Bravo, Camille Razat, Philippine Leroy-Beaulieu, Bruno Gouery, Samuel Arnold, William Abadie, Lucien Laviscount

Số tập: 10 tập

Thời lượng: 30 phút/tập

Ngày khởi chiếu: 21/12/2022

Kênh trình chiếu: Netflix

Emily in Paris 3
Emily in Paris 3

Tóm tắt nội dung bộ phim "Emily in Paris" phần 3

"Emily in Paris" phần 3 tiếp tục theo chân cuộc sống và công việc của cô nàng người Mỹ Emily (do Lily Collins thủ vai) tại kinh đô thời trang Paris (Pháp). Lúc này đây, Emily phải quyết định lựa chọn giữa việc tiếp tục làm việc cho quản lý cũ hay nhảy sang làm việc tại công ty mới của Madeline. Thế nhưng, Emily lại không muốn từ bỏ bên nào, cuối cùng cô lựa chọn một mình kiêm hai công việc và phải cố gắng để che giấu không cho hai sếp biết.

Emily in Paris 3
Emily một mình kiêm hai công việc và phải cố gắng che giấu không cho hai sếp biết

Bên cạnh sự nghiệp hỗn loạn, cuộc sống cá nhận của Emily cũng hỗn đọn không kém khi cô vẫn luẩn quẩn trong tứ giác tình yêu với Alfie, Gabriel và Camille. Mặc dù đã chính thức yêu đương với Alfie nhưng Emilly dường như vẫn chưa quên tình cũ Gabriel. Trong khi anh chàng đang cố hàn gắn vớ cô bạn gái Camille - cũng là bạn thân của Emily.

Review "Emily in Paris" phần 3: Khen chê trái chiều nhưng vẫn có lượng xem khủng

Cuộc sống hư ảo, đầy phi lý của nữ chính Emily

Giống như hai phần trước đó, "Emily in Paris 3" vẫn bị người xem chê lên chê xuống về nội dung. Đa phần đều nhận xét cuộc sống của nữ chính Emily phi lý và rỗng tuếch đến mức khó tin. Dường như cô nàng đi đến đâu cũng được tất cả mọi người ưu ái, còn bản thân Emily lại luôn cho mình là trung tâm với những lựa chọn ích kỷ hết sức. Ấy thế mà loạt phim đã ra mắt đến phần thé ba nhưng vẫn thu về lượng xem khủng.

Emily in Paris phần 3
Cuộc sống của nữ chính Emily phi lý và rỗng tuếch đến mức khó tin

Bản chất tham lam của Emily được thể hiện xuyên suốt 10 tập phim của phần 3 này. Trong công việc, Emily vừa muốn được làm công việc yêu thích, vừa không nỡ từ bỏ việc làm ổn định với tương lai hứa hẹn. Thế là cô nàng quyết định làm hai việc một lúc, mặc dù công ty hai bên có khác biệt rất rõ ràng. Khi đối mặt với tình yêu, cô nàng cũng vẫn giữ tính đó. Tuy Emily đã đồng ý bước vào mối quan hệ nghiêm túc với Alfie nhưng vẫn luôn tơ tưởng đến anh đầu bếp điển trai Gabriel.

Thời trang, tạo hình là điểm cộng

Mặc dù nhận về nhiều chê trách về nội dung nhưng không thể phủ nhận "Emily in Paris 3" vẫn mang đến cho khán giả những thước phim rất chỉn chu với bối cảnh hoành tráng. Phim khắc họa một cuộc sống đầy hoa mĩ tại Paris, đây cũng là nhân tố khiến cho Emily luôn đắn đo với sự lựa chọn của mình bởi cô muốn bản thân phải nhận được những điều tốt nhất.

Ngoài nhan sắc ngày càng lên hạng của nữ diễn viên Lily Collins, gu thời trang của nữ chính cũng là một yếu tố khiến bộ phim thu hút người xem. Sang phần 3 này, Emily đã có nhiều thay đổi đáng kể khi ưu tiên những trang phục nhiều màu sắc và họa tiết tinh tế, chất liệu cũng được coi trong hơn trong những bộ trang phục lần này.

Emily in Paris 3
Gu thời trang của nữ chính là một yếu tố khiến bộ phim thu hút người xem

Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm cũng được thay đổi linh hoạt để phù hợp với trang phục. Không còn giữ mái tóc ngôi giữa với những sóng xoăn nhỏ, Emily đã bớt cứng nhắc hơn với tóc mái ngang và những lọn xoăn lơi tự do.

Review "Emily in Paris" phần 3 của khán giả

- "Phim xàm thực sự, không hiểu sao nữ chính có thể lựa chọn như vậy luôn, vậy mà những nhân vật trong phim vẫn yêu quý cô nàng mới lạ chứ"

- "Phim này xem để giải trí thôi, cũng bởi xàm nên nhiều người thích, cốt để ngắm cảnh với diễn viên là chính"

- "Cứ tưởng phần này là cuối rồi nhưng không, plot twist cực mạnh cuối phim, kiểu này Emily vẫn còn ở lại Paris dài dài"

- "Phim vẫn nhàm như vậy, chán chả muốn hy vọng gì hơn, thôi ngắm trang phục đẹp là đủ rồi"