Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 39: Hoàng bị Thái dằn mặt, Quân từng dựa dẫm nhà bạn gái

Quỳnh Trang - 04/01/2023 18:40 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Hành trình công lý", Hoàng chạm mặt với người tình bí mật của Hà và bị dằn mặt. Trong khi đó, bí mật về quá khứ của Quân dần được hé lộ.

Trong đoạn preview của "Hành trình công lý" tập 39 được nhà đài đăng tải, Hoàng (Việt Anh) chạm mặt với Thái (Anh Tuấn) - người đàn ông được Ly tiết lộ là người tình bí mật của Hà (Huyền Trang). Gặp mặt Thái với tư cách bạn của Việt nhưng Hoàng không hề tỏ ra khách sáo mà thẳng thắn hỏi về Hà. Nghe đến đây, Thái hốt hoảng, từ chối trả lời câu hỏi và khẳng định mình không có mối quan hệ đặc biệt nào với Hà cả.

Hoàng chạm mặt Thái và bị hắn ta dằn mặt
Hoàng chạm mặt Thái và bị hắn ta dằn mặt

Thái định rời đi thì bị Hoàng giữ lại và gặng hỏi cho bằng được. Trước sự quyết liệt của Hoàng, Thái dần mất kiên nhẫn và dằn mặt: "Tao đang rất lịch sự đấy".

Trong một diễn biến khác, Khang (Thái Vũ) có một cuộc tâm sự về gia đình cùng đàn chị Thương (Trần Vân). Khang tỏ vẻ bản thân vô cùng bàng hoàng về biến cố trước đó, cũng vì vậy mà dần xa cách với bố hơn. Bây giờ Khang vẫn rất thương bố nhưng lại tự ái nên khó có thể mở lòng để làm lành với Hoàng. Lắng nghe toàn bộ câu chuyện, Thương khuyên Khang hãy cố gắng tha thứ từng chút một, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương lòng, mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đấy thôi.

Khang chia sẻ với Thương về gia đình của mình
Khang chia sẻ với Thương về gia đình của mình

Trong khi đó, Quân (Quốc Huy) đang bàn bạc công việc với Dung (Thu Huyền) về những khó khăn hiện tại của công ty. Anh tỏ vẻ thắc mắc với việc những đối tác cũ trong miền Nam quay sang hợp tác với công ty luật của mình hiện tại. Quân hỏi Dung rằng đây có phải là do bố của Diệu (Hồng Loan) hay không.

Dung không trả lời thẳng câu hỏi của Quân mà chỉ khẳng định Quân chính là người mà những đối tác này muốn hợp tác cùng. Dung khuyên Quân đừng suy nghĩ nhiều quá, dù gì trước đây anh cũng từng nhận được sự giúp đỡ của bố Diệu, nếu không sao anh có được thanh công như bây giờ. Với lại, Quân và Diệu sắp trở thành người một nhà rồi nên cũng không cần phản ứng thái quá như vậy.

Quân thắc mắc về những đối tác cũ đồng loạt quay lại hợp tác với mình
Quân thắc mắc về những đối tác cũ đồng loạt quay lại hợp tác với mình

Xem ra, đằng sau một vị luật sư có tiếng như Quân có vẻ là một quá khứ đầy khúc mắc. Trước đó, Phương (Hồng Diễm) cũng từng được Cảnh - đồng nghiệp cũ đã nghỉ viêc - cảnh báo về Quân, rằng anh không thực sự tốt như Phương nghĩ. Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hành trình công lý" trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ