Giải Trí

Hacker hack Facebook Võ Hoàng Yến lên tiếng, đòi chính chủ làm điều này mới chịu trả tài khoản

Nhật Lệ - 15/10/2022 21:55 GMT+7

Mới đây, hacker hack tài khoản Facebook cá nhân của siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã đăng bài bằng trang cá nhân của người đẹp, yêu cầu phải chính chủ ra mặt mới xem xét trả nick.

Không lâu trước đây, tài khoản Facebook cá nhân của Võ Hoàng Yến đã bị hacker đánh cắp. Ngay sau khi hack được tài khoản người đẹp, anh chàng hacker đã đăng bài bằng chính tài khoản của nghệ sĩ. Bất ngờ thay, đây lại chính là người mà 4 năm trước từng hack nick và bị Võ Hoàng Yến đăng bài dạy dỗ vì quá "non nghề".

Cụ thể, vào khoảng giữa năm 2018, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã từng bị "dòm ngó" Facebook cá nhân. Tuy nhiên không lâu, chân dài đã phát hiện và nhanh chóng lấy lại được tài khoản của mình. Thậm chí cô còn đăng bài, dạy dỗ người hacker này cần học hỏi thêm vì quá non trẻ: "Gửi em bé non tơ tập tễnh IT. Xin lỗi nhưng chắc em không biết chị có học về IT đấy cưng. Cưng nghĩ chị chỉ biết khóc ròng khi thấy facebook mình bị thay đổi pw, logged out và primary email thành tên khác à? Nhầm con bánh bèo nào rồi nhãi. Trình còn non và xanh lắm, đi học khóa IT nào rồi về nói chuyện với chị nhé, thằng nhãi ranh LOW-TECH".

pasted image 0
Quân tử trả thù 4 năm chưa muộn, anh chàng hacker năm nào bị dạy dỗ đã trở lại

Sau 4 năm, hacker non tơ ngày nào đã quay trở lại, một lần nữa hack tài khoản cá nhân của Võ Hoàng Yến và đăng đàn mỉa mai cô: "Chị ơi lại là em đây, thằng nhãi LOW-TECH của chị đây. Thú thật với chị, 4 năm trước em trình gà nên bị chị đá ra, nhưng giờ đã khác rồi, quân tử trả thù 4 năm chưa muộn, em phải tốn 300k đi học nghề hack mật khẩu và giờ em đã hack thành công nick này rồi nè, 300k bỏ ra không uổng chị nhỉ. Lần sau thấy link lạ đừng ấn vào nữa nha. Bất ngờ chưa bà già".

vo-hoang-yen-khoc-can-nuoc-mat-vi-bi-loai-con-it-thi-sinh-nhat-the-face-12

Sau khi bài đăng được lan truyền đã trở thành chủ đè bàn tán của cư dân mạng, nhiều người cho rằng siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã gặp trúng "oan gia" nên mới lâm vào tình huống giở khóc giở cười như thế này. Đúng là bỏ tiền ra học hành hẳn hoi có khác, 300 nghìn đồng đã không uổng phí khi cho đến hiện tại, Võ Hoàng Yến vẫn chưa lấy lại được tài khoản cá nhân.

Mới đây nhất, anh chàng hacker đã có động thái mới khi đăng tải một bài đăng, đòi chính chủ người đẹp liên hệ với mình qua Zalo để "thanh toán" món nợ 4 năm trước. Đặc biệt, người này nói thêm chỉ làm việc với Yến hoặc anh Sơn (tên gọi khác của Võ Hoàng Yến do fan đặt), còn không chấp nhận những người khác, kể cả quản lý.

Screenshot (31)
Dù biết đây là câu chuyện buồn nhưng nhiều người không khỏi cười nghiêng ngả trước độ "thù giai nhớ lâu" của hacker

Nhiều cư dân mạng còn hóm hỉnh bình luận dưới bài đăng nhờ anh chàng hacker này hack hộ tài khoản người yêu cũ. Được biết, trước đây đã từng có lần Võ Hoàng Yến vài phen bị hacker đột nhập vào facebook và đổi thông tin trên Wikipedia. Cái tên Võ Minh Sơn với những nghi vấn chuyển giới xuất hiện từ đây.