Giải Trí

Thực hư vụ việc Võ Hoàng Yến "combat" cực căng thẳng với quản lý

Trầm Miên - 09/01/2022 15:56 GMT+7

Dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip Võ Hoàng Yến và quản lý "ẩu đả" với thái độ vô cùng căng thẳng.

Mới đây mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip Võ Hoàng Yến đang vô cùng căng thẳng với quản lý của mình, thậm chí cô còn tát quản lý khiến dân tình đang vô cùng hoang mang. Trong đoạn clip, vụ việc còn xảy ra trước mặt ekip và đang được netizen chia sẻ rần rần.

4
Đoạn clip Võ Hoàng Yến đang "ẩu đả" với quản lý thu hút sự chú ý của dân mạng.

Thế nhưng sự thật đây chỉ là đoạn clip mà Võ Hoàng Yến đang "đu trend" paparazzi trên TikTok. Để có thể bắt trend này, người tham gia cần đóng giả mình là người nổi tiếng, tự xây dựng tình huống và và bất ngờ bị các paparazzi chụp ảnh trộm.

Tận dụng thế mạnh là siêu mẫu đình đám Vbiz, Võ Hoàng Yến khiến dân mạng được một phen hú hồn khi phối hợp vô cùng ăn ý với quản lý để "dàn dựng" một màn combat vô cùng căng thẳng. Trước sự bán tin bán nghi của dân mạng, có thể nói lần đu trend này của nữ siêu mẫu sinh năm 1988 khá thành công.

2
Thực tế nữ siêu mẫu chỉ đang bắt trend paparazzi trên TikTok.

Võ Hoàng Yến là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 và là siêu mẫu nổi tiếng từng đạt giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Trước đó, Võ Hoàng Yến có hơn nửa năm sang Mỹ sinh sống cùng bạn trai và vừa trở lại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Sau khi cách ly và nghỉ ngơi một thời gian ngắn, nữ siêu mẫu liền tham gia vào các sự kiện và tuần lễ thời trang ở Việt Nam để lấy lại phong độ.

>>> Tin nên đọc: