Giải Trí

"Cô gái từ quá khứ" gây sốt ngay ngày đầu ra rạp

Nhật Lệ - 15/10/2022 20:47 GMT+7

Ngay sau khi khởi chiếu, nội dung phim "Cô gái từ quá khứ" đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của các mọt phim.

Bộ phim điện ảnh của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito chính thức khởi chiếu tại các rạp từ ngày 13/10/2022. Sau khi ra rạp không lâu, "Cô gái từ quá khứ" nhanh chóng giành được sự quan tâm từ phía khán giả bởi nội dung phim ly kỳ cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp của hai nữ diễn viên trẻ tuổi làng phim điện ảnh Việt: Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn.

Thuộc thể loại tâm lý, ly kỳ, giật gân với nhiều cú twist chồng twist ngoạn mục, bộ phim đang tạo nên tiếng vang lớn và nhận về vô vàn đánh giá, khen ngợi, góp ý từ phía giới truyền thông, khán giả cũng như các đồng nghiệp nghệ sĩ. Trên bảng xếp hạng lượt thảo luận, "Cô gái từ quá khứ" hiện đang dẫn đầu, bỏ xa vị trí thứ 2.

1664992778_557_Lan-Ngoc-Kaity-Nguyens-movie-trailer-is-like-a-5-minute
Bộ phim là màn lột xác ngoạn mục của hai nữ diễn viên

Qua thời gian dài giữ hình tượng "ngọc nữ" màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc đã được lột xác ngoạn mục với nhiều phân cảnh hở bạo, máu me. Bộ phim tương tự như phần ngoại truyện của "Gái già lắm chiêu", hé lộ chân tướng về quá khứ đen tối, đầy tội lỗi của nữ hoàng showbiz - Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Hình tượng cô nàng quyền lực trong giới giải trí hóa ra chỉ được "đội lốt" để che giấu đi một bí mật kinh hoàng chưa được tiết lộ trong quá khứ.

Tưởng chừng quá khứ sẽ mãi ngủ yên nhưng sự trở lại của cô em gái "oan nghiệt Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn thủ vai) cùng kẻ thâm thù đại hận Bách (Lãnh Thanh) lại là một cú twist thay đổi cuộc đời cô nàng. 

img-bgt-2021-img-bgt-2021-a9a6030-1-1665381458-width1200height630-1665381460-width1200height630
Hình ảnh Ms. Q của quá khứ và hiện tại

Vẫn trong dáng hình một Ms. Q xinh đẹp, sang trọng như những phần phim trước nhưng ở "Cô gái từ quá khứ", nhân vật này lại được đào sâu vào diễn biến nội tâm rất đáng để mong chờ. Sự lăn xả của "ngọc nữ" không chỉ dừng ở việc thay đổi bản thân để từ thiên nga hóa trang thành con vịt xấu xí, cô còn chấp nhận đóng những cảnh nude, cảnh hở bạo cùng bạn diễn nam.

Để đáp lại những tình cảm nồng nhiệt công chúng dành cho bộ phim, dàn diễn viên của "Cô gái từ quá khứ" đã tổ chức chuỗi cinetour để gặp gỡ, giao lưu , gửi lời cảm ơn trực tiếp cũng như lắng nghe các nhận xét, ý kiến của khán giả tại các rạp phim. Chuyến hành trình đầu tiên đến thăm từng rạp ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/10 vừa qua đã để lại nhiều cảm xúc cho các nghệ sĩ.

bheo4771-6460-min
Dàn diễn viên giao lưu chụp ảnh cùng các khán giả

Diễn viên Kaity Nguyễn chia sẻ sau chuyến cinetour: Chính những tình cảm của khán giả là động lực lớn cho anh chị em nghệ sĩ chúng tôi cảm thấy vơi bớt mệt mỏi cho lịch trình dày đặc từ sáng đến khuya với những cuộc phỏng vấn với truyền thông, livestream giao lưu tại các toà soạn báo chí cùng chuỗi hành trình cinetour này”.

>> Xem thêm: Review "Cô gái từ quá khứ": Phim mới của Lan Ngọc - Kaity Nguyễn có gì hấp dẫn?