Sao

Trước thềm chung kết Miss Grand International, Thùy Tiên bất ngờ đòi làm thí sinh

Đặng Minh Thảo - 15/10/2022 21:31 GMT+7

Không còn đầy 10 ngày đến đêm chung kết, Thùy Tiên khiến khán giả được phen “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa” khi công bố mình là thí sinh thứ 69 của cuộc thi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thùy Tiên đã đăng tải bức ảnh của bản thân tại Thủ đô Jakarta, Indonesia. Ngoài nhan sắc cuốn hút, mặn mà và thần thái “không phải dạng vừa”, Đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế còn khiến fan được trận “cười ra nước mắt” với caption: "Thí sinh thứ 69 thi lại lần 2 nha mọi người".

Bài đăng mới nhất trên trang Facebook của Thùy Tiên thu hút đông đảo sự chú ý. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết của nàng hậu sinh năm 1998 thu về lượng tương tác cực khủng. Bên cạnh những lời khen “có cánh” về nhan sắc ngày càng thăng hạng, nhiều fan hâm mộ đã trêu lại cô nàng.

Thùy Tiên vốn được biết đến là một hoa hậu thân thiện và không kém phần hài hước. Cũng chính vì nét tính cách này mà mỹ nhân gốc Sài Thành nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm từ công chúng.

Thùy Tiên là một trong những nàng hậu Việt “được lòng” công chúng nhất. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Những ngày qua, Thùy Tiên đã có mặt tại Bali cũng như các thành phố khác tại Indonesia để đồng hành với Miss Grand International 2022 trên cương vị là Hoa hậu đương nhiệm. Trong những ngày cuối cùng trước thềm chung kết, nàng hậu để lại ấn tượng mạnh mẽ cùng những màn trình diễn xuất sắc và nhan sắc cuốn hút, kiêu sa.

Vẻ đẹp sang chảnh của nàng hậu sinh năm 1998 trong bộ cánh được cắt xẻ táo bạo. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Từ những ngày đầu đặt chân tới Bali, Thùy Tiên đã khiến fan hâm mộ “xỉu up xỉu down” trước nhan sắc cực phẩm. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Ngoại hình lộng lẫy, tươi tắn của Thùy Tiên chiếm trọn spotlight trên mọi sân khấu.(Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Thùy Tiên đẹp không tì vết hóa thân thành nữ thần Indonesia trong buổi trình diễn trang phục dân tộc. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Trong đêm trình diễn trang phục dân tộc Indonesia, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đảm nhận vai trò vedette. Nàng hậu xuất hiện đầy lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn từ dưới khán đài. Màn trình diễn catwalk kết hợp biểu diễn điệu múa của cô nàng đã thành công chinh phục được trái tim của bạn bè trong nước cũng như quốc tế.

Tin phổ biến