Giải Trí

Lê Nguyễn Bảo Ngọc: Nuốt mic chiếm trọn spotlight, điểm số cao ngất ngưởng

Đặng Minh Thảo - 15/10/2022 18:45 GMT+7

Bảo Ngọc khiến fan sắc đẹp Việt tự hào khi chiến thắng với số điểm cao ngất ngưởng bỏ xa các đại diện khác.

Rạng sáng ngày 15/10, đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức đăng quang Miss Intercontinental 2022. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc cuốn hút, nàng hậu còn chinh phục ban giám khảo bằng vẻ đẹp của học thức và một trái tim chân thành. 

Bảo Ngọc tạo nên thành tích mới cho Việt Nam tại đấu trường Miss Intercontinental. (Ảnh: VietNamnet)

Ngoài Bảo Ngọc, top 5 Hoa hậu Liên lục địa lần lượt gọi tên các đại diện là: Puerto Rico, Brazil, Nigeria, Germany, Venezuela. Ngay từ đầu cuộc thi, 6 mỹ nhân này luôn được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm nhất Miss Intercontinental 2022. Chiến thắng của chân dài sinh năm 2001 đã góp phần nâng tầm nhan sắc Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nhan sắc cùng profile chuẩn “con nhà người ta” của nàng hậu khiến fan “xỉu up xỉu down”. (Ảnh: Facebook Le Nguyen Bao Ngoc)

Không chỉ sở hữu chiều cao khủng lên đến 1m85, Á hậu 1 Miss World VietNam 2022 còn có bằng Ielts 8,5 và nhiều lần đạt học bổng tại các trường đại học danh giá. Chính những điều này đã giúp nàng hậu dễ dàng chiếm spotlight dù ở bất kể nơi đâu. 

Sau đêm chung kết để đảm bảo tính công bằng, minh bạch, BTC Hoa hậu Liên lục địa đã công khai số điểm chung cuộc của các thí sinh. Cụ thể, Bảo Ngọc xếp thứ nhất với tổng điểm là 988 và có khoảng cách khá lớn với các đại diện khác.

Với số điểm cao ngất ngưởng, Bảo Ngọc bỏ xa các thí sinh khác trong top 5. (Ảnh: Saostar)

Không chỉ “chễm chệ” ontop, Bảo Ngọc còn khiến khán giả Việt “mát mày mát mặt” khi cách xa 88 điểm so với đại diện Thái Lan - Amanda Jensen. Trước khi cuộc thi diễn ra, nhiều chuyên gia cho rằng Heidi là một trong những ứng cử viên sáng sáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Á hậu Thái Lan Heidi Amanda Jensen - người sở hữu cú xoay Barbie đình đám chỉ có 900 điểm và bị loại khỏi Top 6 chung cuộc. (Ảnh: VietNamnet)

Thực chất, điều này cũng dễ hiểu bởi lẽ nếu người đẹp Thái Lan có kỹ năng trình diễn đẹp mắt nhưng Bảo Ngọc lại là "bá chủ" trong phần phỏng vấn và trả lời ứng xử. Được biết, đại diện Việt Nam đã đạt số điểm cao nhất trong 70 thí sinh trong vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo. Không chỉ vậy, khả năng “nuốt mic” của cô nàng cũng được thể hiện ngay trong phần thi ứng xử đêm chung kết khiến nhiều người không khỏi ngả mũ thán phục.