Sao

HOT: Miss Grand ThaiLand bất ngờ tiết lộ tình trạng “bất ổn” của Thiên Ân thời điểm hiện tại

Đặng Minh Thảo - 15/10/2022 20:52 GMT+7

Mang trong mình trọng trách đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Grand International 2022, Thiên Ân đã khóc rất nhiều vì sợ bản thân không hoàn thành tốt.

Những thông tin về Đoàn Thiên Ân cũng như các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đang được khán giả quan tâm hơn bao giờ hết. Đấu trường sắp đẹp này vốn được mệnh danh là 1 trong 6 những cuộc thi nhan sắc quy mô nhất thế giới. 

Cuộc thi có lịch trình rất dày đặc đòi hỏi các thi sinh thực sự bản lĩnh và năng lực đối đầu. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)

Bằng những hình ảnh mà ban tổ chức đăng tải, chúng ta dễ dàng nhận thấy cường độ luyện tập và các vòng thi diễn ra rất nhiều chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Chính lịch trình dày đặc này đã khiến Thiên Ân gần như đuối sức. Bên cạnh đó, tinh thần của nàng hậu cũng xuống dốc hơn sau những màn chỉ trích tại các vòng thi phụ gần đây.

Mới đây nhất trên sóng livestream giao lưu với fan hâm mộ, Miss Grand ThaiLand - Engfa đã bất ngờ hé lộ về tình trạng đáng báo động của Thiên Ân. Cụ thể mỹ nhân này tâm sự đại diện Việt Nam đã khóc rất nhiều vì áp lực thành tích, cô nàng tự trách khi bản thân không thể hoàn thành tốt phần trình diễn giống như cách khán giả mong đợi. 

Engfa hé lộ tình trạng của Thiên Ân ngay trên sóng livestream. (Ảnh: VieZ)

Chứng kiến sự áp lực của Thiên Ân, Engfa lập tức an ủi: "Hồi trước chị cũng bị vậy, không ai thấy mình đã cố gắng thế nào cả, họ chỉ thấy những gì máy quay ghi lại thôi". Bên cạnh đó, người đẹp gốc ThaiLand cũng đưa ra nhiều lời khuyên đồng thời động viên, khích lệ sự nỗ lực của mỹ nhân sinh năm 2000. 

Miss Grand ThaiLand tâm sự Thiên Ân đang gặp rất nhiều áp lực. (Ảnh: VieZ)

Trước đó trong phần thi trình diễn trang phục truyền thống Indonesia diễn ra vào tối ngày 11/10 tại Bali, Thiên Ân đã vấp phải làn sóng tranh cãi khi có phần thể hiện không quá tốt. Một số bộ phận khán giả cho màn catwalk của Miss Grand VietNam chỉ ở mức tròn vai chứ chưa thực sự cảm được nhạc cũng như không kiểm soát tốt ánh nhìn. Ở một số góc máy quay, hình ảnh của nàng hậu chưa thực sự được hoàn hảo. 

Không lâu sau đó, Thiên Ân đã chính thức đăng tải lời xin lỗi trên trang Instagram cá nhân. (Ảnh: Instagram @anthiendoan)

Thực chất, có thẻ những lời góp ý, đánh giá đó là đúng tuy nhiên màn trình diễn của Thiên Ân vẫn diễn ra khá suôn sẻ và những khiếm khuyết nhỏ là điều có thể thông cảm được. Bởi lẽ nành hậu chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để chuẩn bị trước khi sang chinh chiến. Tuy nhiên Thiên Ân vẫn nhập cuộc đầy ấn tượng, thể hiện đúng bản lĩnh tự tin, kiêu sa, thậm chí còn giành chiến thắng ngay ở thử thách đầu tiên Top 10 Pre-Arrival. 

Cái bóng của Thùy Tiên cũng khiến Thiên Ân áp lực chuyện thành tích. (Ảnh: VietNamnet)

Hơn thế, thành tích trước đó của Hoa hậu Thùy Tiên cũng là một áp lực lớn đối với Thiên Ân. Hy vọng rằng trong thời gian tới tình trạng của nàng hậu sẽ được cải thiện để mang đến cho khán giả những màn trình diễn thuyết phục. 

Tin phổ biến