Giải Trí

Lâm Khánh Chi có thái động lạ sau khi chứng kiến Á hậu Quỳnh Châu bị thí sinh chuyển giới xúc phạm

DIỆU HUYỀN - 04/03/2023 20:11 GMT+7

Mới đây, tại chương trình tìm kiếm gương mặt cho Miss International Queen Vietnam 2023, HLV - Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu bất ngờ bị một thí sinh xúc phạm ngay trên sóng truyền hình.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được biết đến là người đẹp có nhiều thâm niên hoạt động trong giới giải trí. Kể từ sau khi giành được danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Quỳnh Châu bắt đầu "lấn sân" sang nhiều lĩnh vực khác nhau. Mới đây người đẹp trở thành huấn luyện viên hướng dẫn cho thí sinh trong chương trình Tìm kiếm Đại sứ Hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2023. 

Sau khi đội của mình giành chiến thắng trong thử thách "Catwalk tại Purple Universe", Quỳnh Châu có quyền lựa chọn đội an toàn và đội phải bước vòng loại trừ. Theo đó Team Xanh của HLV Mai Ngô được an toàn, 2 đội còn lại là Team Quỳnh Hoa và Team Thủy Tiên vào vòng loại trừ. 4 thí sinh là Kỳ Hân, Shinsa Phạm, Huỳnh My và Hà Đan rơi vào vòng nguy hiểm.

3sijhynno9p8oj7k-141127

Trong phần đánh giá thí sinh, thí sinh Huỳnh My liên tục tỏ thái độ với các vị HLV. Người đẹp không phục khi bị chính mentor Thủy Tiên đưa vào vòng loại trừ. Cô cho rằng ê kíp của chương trình đã trang điểm cho mình xấu xí, trang phục không đẹp dẫn đến việc cô không thể tỏa sáng.

Sau khi được HLV Quỳnh Châu góp ý về việc không nên đổ lỗi cho người khác, Huỳnh My đã tỏ vẻ "mỉa mai" nàng hậu. Cô "cà khịa" Quỳnh Châu chưa từng được đi thi quốc tế nên đừng "lên mặt" dạy người khác.

Trước phát ngôn bốc đồng này, toàn thể HLV và giám khảo đều rất "sốc".

Kết quả, Huỳnh My bị HLV Quỳnh Châu thẳng tay "tiễn về nhà" bởi thái độ kém chuyên nghiệp, xem thường HLV. 

>> Xem thêm: Huỳnh My "mỏ hỗn" khiến Á hậu Quỳnh Châu "tắt đài" chỉ bằng một câu hỏi

quynh-chau-bi-thi-sinh-khia-chuyen-khong-duoc-di-thi-quoc-te-c1dd3992

Ngay sau khi tập này được lên sóng, rất nhiều khán giả và nghệ sĩ đã bày tỏ sự bất bình. Nhiều người chỉ trích thí sinh team Thủy Tiên phát ngôn thiếu suy nghĩ, không tôn trọng đàn chị.

Trong số đó, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi là một trong số những người có động thái gay gắt nhất.

Cách đây ít tiếng, trên trang cá nhân Facebook, Lâm Khánh Chi đã đăng tải một bài viết kèm một đoạn video về màn biểu diễn của Á hậu Quỳnh Châu tại MGVN 2022.

Nữ ca sĩ viết: "Em gái Chế Nguyễn Quỳnh Châu sao em phải buồn vì lời nói của một người không xứng đáng! Chị có theo dõi chặng đường của em. Em từ siêu mẫu thành Á hậu, cả chặng đường thanh xuân đẹp đẽ giỏi giang.

Em toả sáng thì em mới có đủ lực và được mời làm huấn luyện viên làm ban giám khảo. Chị không nghĩ việc đi thi quốc tế có thể đánh giá hết sự xuất sắc của một người làm nghề. Cái quan trọng là em đã làm được những gì, và có đóng góp gì cho ngành thời trang việt Nam, cho cộng đồng, cho xã hội. Em đang đào tạo và là một huấn luyện viên xuất sắc em nên tự tin vì điều đó.

Chị tin rằng em sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa. Chị có lẽ là người làm việc lâu nhất, trải qua đủ mọi khó khăn hỉ nộ ái ố ở đời nên chị rất thương tụi em. Cả Mai Ngô cả em. Chị muốn gửi đôi lời động viên đến em. Chúc em ngày càng thành công. Còn chuyện thi quốc tế, giờ thì chưa, nhưng sau này sẽ thi thì sao. Vui vẻ và thành công em nhé. Mãi keo".

325447730_522197069732677_1220143561756319519_n

Bên dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng tình với Lâm Khánh Chi. Theo netizen, Lâm Khánh Chi cũng là người chuyển giới, từng trải qua nhiều khó khăn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống nên cô dễ dàng thấu hiểu cho đàn em.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng đã bình luận một bài đăng của Hương Giang về đoạn cut gây tranh cãi này. Nữ ca sĩ chuyển giới cho rằng Á hậu Quỳnh Châu quá hiền. Người đẹp còn nói hộ lòng nàng hậu: "Dù bổn cung chưa bao giờ đi thi quốc tế, nhưng chức vị vẫn cao hơn ngươi" khiến khán giả thích thú.

56vhd4a9lo5k7h28-141402
Tin phổ biến