Giải Trí

Dương Cẩm Lynh bị lợi dụng lừa đảo giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ

Nhật Lệ - 10/01/2023 16:16 GMT+7

Giữa lùm xùm nợ nần, diễn viên Dương Cẩm Lynh bị các đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh để kêu gọi giúp đỡ, từ thiện.

Hai ngày gần đây, lùm xùm nợ nần của Dương Cẩm Lynh đã trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng chú ý và đem ra bàn tán xôn xao. Theo thông tin trước đó, nữ diễn viên bị chủ nợ tìm tới tận sran khách sạn để đòi nợ, cô cũng khóc lóc khi livestream và nói mình đang bị "triệt đường sống" khi mà Tết đang đến cận kề.

Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng khi khoản nợ tiền tỷ vẫn đang đè nặng hai vai, mới đây nữ diễn viên lại đăng đàn, bày tỏ bức xúc khi bị một số đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh để lợi dụng lừa đảo, kêu gọi hỗ trợ, giúp đỡ. Đồng thời, Dương Cẩm Lynh gửi lời cảm ơn tới những người đã động viên lúc mình gặp khó khăn, nữ diễn viên cũng khẳng định không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào.

Công khai số tài khoản giả mạo, Dương Cẩm Lynh cầu xin ai đó đừng tạo nghiệp khi lấy hình ảnh và câu chuyện của cô để kêu gọi sự giúp đỡ.

Screenshot (110)
Bài đăng tố giác những đối tượng giả danh mình để đi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của Dương Cẩm Lynh

"Các bạn ơi, rất nhiều người inbox để giúp Lynh vượt qua giai đoạn này. Lynh cảm ơn sự yêu thương của mọi người rất nhiều. Lynh không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào. Ai đó đã lấy hình ảnh Lynh và để số tài khoản lên, ghi là sự giúp đỡ, ủng hộ thì làm ơn đừng tạo nghiệp các bạn ơi. Đây là tài khoản giả mạo nha các bạn", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Trong bài livestream của mình, nữ diễn viên có nhắc đến việc cô hhứahenj sẽ trả đủ nợ nhưng chủ nợ vẫn không buông tha cô và gia đình. Trước đó, mạng xã hội đã truyền tay nhau đoạn clip Dương Cẩm Lynk bị chủ nợ chặn lại tước sảnh chung cư. Cả hai bên đã có to tiếng và xảy ra tranh chấp. Theo lời người phụ nữ chủ nợ, nữ diễn viên có nói mượn tiền để làm ăn, dù đã khất nợ nhưng vẫn không trả đúng hẹn lại. 

Đỉnh điểm, tới ngày hẹn trả thì Dương Cẩm Lynh khóa máy, khiến chủ nợ không liên lạc được. Khẳng định không làm gì sai pháp luật và là tiền mồ hôi nước mắt của mình, người phụ nữ rất bức xúc khi liên tục gọi điện thoại, nhắn tin nhưng nữ diễn viên không trả lời.

dcl-1577-1673263317
Dương Cẩm Lynh khóc trong buổi livestream nói về khoản nợ

Chia sẻ về thông tin bản thân nợ nần bị chủ nợ tới tận nơi tìm gặp, Dương Cẩm Lynk nói: "Tôi thiếu nợ của người này 300 triệu đồng. Hiện tại tôi đã trả được 190 triệu, còn nợ 110 triệu đồng. Người này cho tôi vay không lấy lãi và mỗi tháng, tôi hứa trả 60 triệu đồng. Các tháng trước tôi trả nợ đều, riêng tháng này, tôi mới trả được 30 triệu. Tôi có hứa trả sau nhưng họ không chịu và làm ầm lên".

"Vì nhiều lý do, tôi đang phải gánh một khoản nợ gần 6 tỷ đồng của nhiều người. Hiện tại, tôi vừa phải nuôi con, vừa phải làm việc để trả nợ. Vì quá khó khăn, các chủ nợ giúp đỡ, cho tôi trả dần mỗi tháng vài chục triệu đồng.

Tôi là người của công chúng, còn xuất hiện và làm việc nên tôi không bao giờ trốn nợ. Bản thân tôi cũng không phải người như thế. Bây giờ, chỉ vì quá khó khăn, tôi mới phải trả dần như thế", cô giãi bày.

Tin phổ biến