Giải Trí

Dương Cẩm Lynh livestream khóc lóc, tiết lộ bị nỗi khổ làm mẹ đơn thân

DIỆU HUYỀN - 10/01/2023 06:58 GMT+7

Trong buổi livestream vào tối ngày 9/1, Dương Cẩm Lynh đã thẳng thắn nói về chuyện nợ nần cũng như tiết lộ nhiều khó khăn trong cuộc sống của một mẹ đơn thân.

Sau gần một ngày ồn ào bị tố quỵt tiền tỷ, chiều tối hôm qua, ngày 9/1, nữ diễn viên, MC Dương Thùy Lynh đã livestream trên fanpage Facebook chính thức để nói về những bê bối tiền bạc. Người đẹp xuất hiện trên sóng trực tiếp với vẻ mặt khá mệt mỏi. Đôi mắt và gương mặt khá sưng bởi khóc nhiều. 

Theo đó, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn thừa nhận chuyện bản thân nợ tiền tỷ là có thật, cụ thể là 5 tỷ. Tuy nhiên cô nợ từ nhiều người khác nhau, mỗi người một ít và người phụ nữ chửi bới trong đoạn clip được lan truyền không phải là người đã cho cô nợ tiền tỷ như nhiều người phỏng đoán. 

"Tôi nợ người đó 300 triệu đồng. Tôi đính chính là không nợ bạn này 5 tỷ, tôi chỉ nợ 300 triệu. 5 tỷ là tôi đang tổng cộng tất cả các khoản nợ lại mới ra con số đó", Dương Cẩm Lynh trình bày.

duong-cam-lynh-livestream

Dương Cẩm Lynh tiết lộ hàng tháng cô chia khoản nợ ra thành nhiều phần nhỏ rồi trả cho mỗi người một ít, lấy bên này đắp lãi bên kia. Về phía người phụ nữ trong đoạn clip, mỗi tháng cô trả cho họ 60 triệu, dù trước đó đã hứa trả 90 triệu đồng.

Tháng 10/2022, nữ diễn viên chuyển khoản 20 triệu, tháng 11/2022 thêm 60 triệu, tháng 12/2022 thêm 20 triệu. Dự kiến tháng này, cô tiếp tục phải trả 60 triệu nhưng chỉ mới gửi được 35 triệu, còn thiếu 25 triệu. Cô từng mượn một người bạn khác để đắp vào khoản nợ này nhưng đến cuối họ lại không cho mượn nữa. 

 Một lần nữa, Dương Cẩm Lynh khẳng định trên sóng livestream rằng bản thân không hề có ý định trốn nợ, chỉ là trả muộn hơn dự kiến vì không thể xoay sở đủ tiền. 

Người đẹp cũng tiết lộ thêm bản thân rất bất ngờ khi đoạn clip được lan truyền. Sự việc xảy ra vào ngày 8/1 nhưng đã được hai bên hòa giải tại trụ sở công an. Phía chủ nợ đã đồng ý sẽ không đăng tải đoạn clip trên thế nhưng không rõ nguyên nhân vì sao, đoạn clip vẫn bị lộ ra ngoài và ảnh hưởng đến mọi đời sống lẫn công việc của cô.

duong-cam-lynh-bi-doi-no-2

Ngoài việc bị hủy hợp đồng công việc trị giá hơn trăm triệu đồng, Dương Cẩm Lynh còn có nỗi lo lắng lớn hơn về con cái.

Thời điểm cô bị chủ nợ chặn đường trước tòa chung cư để đòi tiền, Dương Cẩm Lynh đang dắt tay con trai Will đi ra ngoài. Ngay khi thấy chủ nợ, cô đã rất lo lắng vì không muốn con trai chứng kiến cảnh mẹ bị đòi nợ. 

Cô chia sẻ sự việc diễn ra quá nhanh và cuối cùng nỗi sợ lớn nhất của mình đã thành sự thật. Khi đến trường, không những mình mà các con cũng bị chỉ trỏ, xoi mói, nói này kia. Bản thân là một người mẹ đơn thân đang cố gắng chăm sóc cho hai con nhỏ cảm thấy rất tổn thương và lo lắng cho con. 

Bên cạnh đó, khi có nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao mắc nợ mà còn cho con học trường quốc tế, Dương Cẩm Lynh đã thẳng thắn thừa nhận con trai lớn được chồng cũ trợ cấp nên có giảm bớt được gánh nặng chi phí. Về phía con thứ, cô được nhà trường tạo điều kiện. Các giáo viên hiểu cho hoàn cảnh khó khăn của cô nên cũng bày cho viết đơn xin giảm và lùi hạn nộp học phí. Vì muốn con có môi trường phát triển tốt nhất nên cô vẫn cố gắng kiếm tiền mỗi ngày. 

324731427_1281029485806270_324264920492907712_n
Dương Cẩm Lynh chia sẻ sự khó khăn khi nuôi con một mình

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 9/1, mạng xã hội Facebook lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh cãi cọ qua lại của một người phụ nữ và diễn viên, MC Dương Cẩm Lynh liên quan đến vấn đề tiền bạc.

Người đẹp bị một nhóm người chặn đường lúc đang rời khỏi căn hộ hạng sang của mình. Người phụ nữ mặc bộ đồ thể thao, đội mũ lưỡi trai liên tục nắm lấy tay Dương Cẩm Lynh và chửi bới lớn tiếng. Nữ diễn viên cũng không ăn thua khi đáp lại bằng thái độ khá gay gắt.

Sự kiện trên đã thu hút sự chú ý của người dân khu vực. Cả hai được mời vào bên trong tòa nhà nói chuyện nhưng vẫn giữ nguyên trạng thái căng thẳng.