Giải Trí

Angela Phương Trinh khẳng định lần tái xuất showbiz này không phải chiêu trò

Hương Ly - 10/01/2023 14:48 GMT+7

Angela Phương Trinh khẳng định lần trở lại này không phải chiêu trò mà sẽ cố gắng để cập nhật và đổi mới hình ảnh tốt hơn.

Năm 2015, Angela Phương Trinh quyết định rời xa showbiz thị phi để chọn một cuộc sống an yên, không bon chen. Sau nhiều năm tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên mới đây đã chính thức tuyên bố sẽ quay trở lại showbiz.

Xuất hiện trong một chương trình mới đây, Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ chân thành về quyết định tái xuất showbiz.

01673336935.jpeg

"Bà mẹ nhí" tâm sự: "Lúc trước mình cứ nghĩ chỉ cần sống an toàn thôi vì cảm thấy showbiz phức tạp quá nên quay về tu tập 5 năm. Thời gian đó, tôi ăn chay trường và sống khá khép kín. Tôi cũng không có nhiều mối quan hệ bên ngoài, kể cả trong nghệ thuật nên luôn mong muốn có cơ hội để gặp được một người vững chãi về kinh tế và giỏi về kinh doanh để chỉ dẫn cho mình. May mắn tôi đã gặp được một vài người giúp đỡ khiến mình thay đổi. Hiện tại tôi thấy mình hoạt bát hơn, năng nổ hoạt động trở lại. Tôi kinh doanh để hy vọng giúp đỡ được nhiều người hơn nên lần trở lại này chắc chắn không phải chiêu trò mà tự ý thức được phải làm hình ảnh tốt hơn".

Angela Phương Trinh khẳng định lần quay trở lại này cô sẽ cố gắng từng ngày để cập nhật và đổi mới hình ảnh tốt hơn, "Nếu khán giả không đồng tình thì chắc chắn phải tự nhìn lại mình. Con người cũng không toàn diện nên phải luôn cố gắng nhìn lỗi, sau đó sửa sai và cố gắng thật nhiều hơn. Hiện tại, tôi đang cố gắng từng ngày để cập nhật và đổi mới hình ảnh tốt, đem đến cho nghệ thuật những sản phẩm chất lượng, đặc biệt là nói không với thị phi", cô chia sẻ.

11673336935.jpeg

Trước kia, Angela Phương Trinh từng bị gắn mác là “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt khi liên tiếp dính vào những bê bối không đáng có. Trong quá khứ, cô nàng từng không nhận được thiện cảm từ khán giả khi có loạt phát ngôn sốc với truyền thông như: "Có người bỏ ra 20.000 USD để mời tôi ăn tối", hay từng bị cấm biểu diễn vì ăn mặc phản cảm.

Ý thức được điều đó, Angela Phương Trinh quyết định sống khép kín hơn và sau đó chuyển hẳn sang tu tập để thay đổi bản thân. Trong thời gian đó, nữ viên còn kiên nhẫn với việc ăn chay trường, không sát sinh. “Tôi nhận ra mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa. May mắn là trong cuộc sống, tôi gặp được những người tốt, chỉ ra cho tôi những cái sai mà mình mắc phải. Tôi học cách sống điềm đạm hơn, không giận hờn hay lớn tiếng khi có việc không vừa ý với mình, tiết chế những thói quen xưa cũ để sống với một hình ảnh hoàn toàn khác", cô bộc bạch.

Tin phổ biến