Giải Trí

Trang Nemo phản ứng gì khi hình ảnh nhạy cảm ở tiệm spa tràn lan trên mạng xã hội?

Nhật Lệ - 10/01/2023 14:10 GMT+7

Cư dân mạng tỏ ra cực kỳ sốc khi chứng kiến những tấm hình vô cùng nhạy cảm của Trang Nemo ở tiệm spa.

Sáng ngày 10/1, Trang Nemo trở thành cái tên được chú ý trên khắp các mạng xã hội. Cụ thể, cư dân mạng truyền tay nhau những tấm hình cô nàng ở tiệm spa với dịch vụ "trẻ hóa vùng kín". Điều đáng nói, những tấm hình vô cùng nhạy cảm khiến ai xem cũng không khỏi ngượng ngùng.

Một số thông tin cho rằng, những tấm hình trên được tiệm spa sử dụng để quảng cáo hình ảnh. Việc tân trang nhan sắc, trẻ hóa ngoại hình là điều hết sức bình thường, nhất là đối với phái đẹp. Tuy nhiên, tiệm spa trên sử dụng hình ảnh khá riêng tư và nhạy cảm của khách hàng vào mục đích quảng bá thương hiệu như trên khiến cư dân mạng tỏ ra khá bức xúc.

Screenshot (108)
Hình ảnh vô cùng nhạy cảm của Trang Nemo bị tung tràn lan trên mạng

Netizens cũng nổ ra 2 nguồn ý kiến trái chiều nhau, một phía cho rằng tiệm spa vô trách nhiệm, lợi dụng hình ảnh Trang Nemo để nâng tên tuổi; một bên lại cho rằng chính Trang cũng là người cấu kết cùng tiệm spa này với ý "pr bẩn" bản thân hậu ồn ào.

Sau khi những hình ảnh của bản thân tràn lan trên mạng xã hội, báo chí cũng tìm cách liên hệ với phía quản lý Trang Nemo nhưng điều đáng nói, người quản lý này từ chối lên tiếng, cho biết hiện tại Trang Nemo rất bận và không thể xác nhận nhưng hình ảnh kể trên. Chính điều này lại càng khiến cư dân mạng đặt thêm nghi vấn về việc phía Trang cũng đã biết trước về những hình ảnh này.

Được biết, tại cửa tiệm này, Trang còn sử dụng nhiều dịch vụ làm đẹp khác như nâng cơ, nâng mông, cấy tan mỡ, tiêm thon gọn hàm...

Screenshot (109)
Trang Nemo sử dụng dịch vụ nâng cơ, nâng mông tại tiệm spa trên

Trang Nemo tên thật là Nguyễn Xuân Hương Trang, cô sinh năm 1992 và nổi lên nhờ là một hot girl bán hàng đình đám mạng xã hội sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, tài ăn nói thu hút. Bên cạnh đó, hiện tượng mạng này còn liên tục gây chú ý bởi loạt thị phi, ồn ào. 

Hơn một năng trước, Trang Nemo dính tới ồn ào xô xát cùng Trần My và một người tên Khanh tại cửa hàng quần áo do cô làm chủ. Vụ việc được phía Trang Nemo livestream, hàng trăm người kéo đến cửa hàng xem gây náo loạn. Công an sau đó mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Nạn nhân đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự Trang Nemo và đồng phạm. Mới đây nhất, vụ kiện giữa cô và người bị đánh tên Khanh được đem ra xét xử, Trang Nemo cũng được chú ý nhiều hơn trên các mạng xã hội. 

Tin phổ biến