Giải Trí

Clip diễn viên, MC Dương Cẩm Lynh lớn tiếng cãi nhau với chủ nợ, kì kèo không trả tiền

DIỆU HUYỀN - 09/01/2023 11:41 GMT+7

Sáng ngày 9/1, mạng xã hội Facebook lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh cãi nhau lớn tiếng của MC Dương Cầm Lynh và một người phụ nữ về vấn đề tiền bạc.

Sáng nay, MC, diễn viên Dương Cẩm Lynh bất ngờ bị nhiều hội nhóm và fanpage Facebook lớn "réo tên" sau khi bị lan truyền 2 đoạn clip trên mạng xã hội.

Theo lời kể của nhân chứng, nữ diễn viên đã nợ tiền người khác trong một thời gian dài nhưng không chịu trả. Dương Cẩm Lynh thậm chí còn chặn số điện thoại của chủ nợ và không phản hồi tin nhắn khi bị đề cập đến vấn đề tiền bạc. 

Trong đoạn 2 đoạn clip gần 2 phút, Dương Cẩm Lynh trong bộ đầm màu trắng đắt tiền. Gương mặt và tóc được trang điểm kỹ càng, trên tay cầm túi hiệu.

Theo một số thông tin chia sẻ, Dương Cẩm Lynh vừa bước ra khỏi căn hộ sang trọng của mình để ra ngoài thì bất ngờ bị chủ nợ chặn đường. Nữ diễn viên bị một nhóm người giữ lại và lớn tiếng chửi bới ngay trước cửa chung cư. Các nhân viên bảo vệ và người dân có mặt tại đó đã ra sức khuyên can và mời mọi người vào bên trong tòa nhà để nói chuyện, tránh ảnh hưởng đến an ninh khu dân cư. 

duong-cam-lynh-bi-doi-no-2
Dương Cẩm Lynh bị một người phụ nữ mặc bộ đồ thể thao trắng, đầu đội mũ lưỡi trai cầm chặt tay và lớn tiếng quát mắng

Ban đầu, nữ diễn viên khá bất ngờ khi gặp phải trường hợp này ở chốn đông người. Khi bị chủ nợ quát lớn là chặn số điện thoại, không thèm trả lời tin nhắn, người đẹp đã từ tốn mở điện thoại lên và chỉ rõ, khẳng định bản thân không hề có ý xấu. 

Trong đoạn clip, Dương Cẩm Lynh còn tự nhận mình là "người nổi tiếng" và không muốn ồn ào ở nơi công cộng. Tuy nhiên người phụ nữ được cho là chủ nợ lại càng to tiếng chửi bới hơn: "Chị nổi tiếng cái gì trời? Chị nghĩ chị nổi tiếng là chị lừa được tôi đấy hả?"

Người này nói thêm số tiền mà cô cho Dương Cẩm Lynh nợ là tiền tỷ. Cả hai từng hòa thuận cho nhau vay mượn dưới danh nghĩa là đối tác làm ăn và quyết định không lấy lãi, cũng không có thế chấp nhà cửa hay gì khác. Đây là số tiền mà cô đã bỏ mồ hôi và công sức ra nên rất tức giận khi chứng kiến thái độ kì kèo và thờ ơ của con nợ. 

Screenshot_20230109_105551

Ban đầu, hai bên quyết định sẽ giải quyết món nợ trong vòng một tháng nhưng sau đó phía Dương Cẩm Lynh đã đề nghị nâng thời hạn và giảm số tiền hàng tháng xuống, từ một tháng đến 3 tháng, xuống 90 triệu đồng/tháng rồi 60 triệu/tháng...

Và đến gần đây, chủ nợ "tá hỏa" khi phát hiện nữ MC đã chặn số điện thoại của mình, tin nhắn được gửi cũng không nhận được sự phản hồi. Người này cho rằng Dương Cẩm Lynh có ý định "quỵt" nợ nên mới bày ra chiêu trò này.

Tuy nhiên phía nữ diễn viên đã phản bác. Cô khẳng định mình chỉ khóa máy trong một ngày và có trả lời tin nhắn. Song 2 tin nhắn cuối cùng do bị chủ nợ chửi bới và lăng mạ nên cô quyết định không phản hồi.

Sao khi liên hệ với quản lý của diễn viên Dương Cẩm Lynh, người này cho biết sự việc không phải như những gì lan truyền trên mạng xã hội.

"Chị Lynh thiếu nợ nhưng chị Lynh vẫn trả hàng tháng. Mình thiếu nợ mình vẫn trả cho người ta, nhưng người ta lại tới quậy mình. Giờ Lynh đang đi quay, khi nào rảnh sẽ chia sẻ rõ với mọi người", người đại diện chia sẻ.

321907784_1233653283897424_4462249272319491081_n
Nữ diễn viên, MC Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982 tại Đồng Nai. Người đẹp gây dấu ấn nhờ thành tích Á hậu Điện ảnh 1999 và vào  Top 22 Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền Phong 2000 (tên cũ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Hiện tại, Dương Cẩm Lynh hoạt động trong giới giải trí với vai trò diễn viên và MC truyền hình.

Bước ra khỏi 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh đang là mẹ đơn thân của 2 con nhỏ. Thời gian gần đây, người đẹp liên tục livestream bán hàng trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ về tình hình tài chính khó khăn của cô.

Tin phổ biến