Giải Trí

Dương Cẩm Lynh từng tậu xe hơi, có cuộc sống sang chảnh như “bà hoàng” trước khi bị đòi nợ

Hương Ly - 10/01/2023 10:34 GMT+7

Trước khi vướng ồn ào nợ 6 tỷ đồng, Dương Cẩm Lynh vốn có cuộc sống khá sang chảnh do đó ai nấy đều không khỏi bất ngờ.

Suốt những ngày qua, ồn ào Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ trở thành đề tài bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội. Dương Cẩm Lynh vốn được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng với loạt phim như Ngõ Vắng, Ra Giêng Ai Cưới Em, Hoa Dại,… Song song với việc hoạt động nghệ thuật, cô còn chuyển sang Mỹ 7 năm để du học chuyên ngành quản trị kinh doanh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng hơn người, Dương Cẩm Lynh được đánh giá là người có tài sắc vẹn toàn.

photo-1-16733162442751567825759

Sự nghiệp gặt hái nhiều thành công cũng dễ hiểu khi Dương Cẩm Lynh có cuộc sống khá sang chảnh. Cô sống trong căn nhà sang trọng, thường xuyên đi du lịch cùng gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng. Năm 2020m Dương Cẩm Luyh còn không tiếc tiền tậu cả xế hộp tiền tỷ để phục vụ cho công việc.

Nhìn vào cuộc sống như “bà hoàng” của nữ diễn viên khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ. Thế nhưng, biến cố xảy ra khiến Dương Cẩm Lynh rơi vào cảnh nợ nần. Không chỉ phải cân đối chi tiêu cho cuộc sống cá nhân, cô còn làm mẹ đơn thân, một mình nuôi nấng 2 người con và điều hành công việc kinh doanh riêng.

duong-cam-lynh-livestream-063525

Liên quan đến đoạn clip bị đòi nợ, Dương Cẩm Lynh khẳng định bản thân không hề quỵt nợ bất kỳ ai. Người đẹp tiết lộ hiện tại cô đang gánh một khoản nợ lên đến 6 tỷ đồng từ nhiều người.

Người phụ nữ trong đoạn clip cho Cẩm Lynh vay 300 triệu đồng. Đến nay, cô đã trả được 190 triệu đồng. Hàng tháng Dương Cẩm Lynh sẽ trả cho chủ nợ 20 triệu đồng, tuy nhiên tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ.

51673321660.jpeg

"Tôi trả cho người này nhiều tháng qua. Nhưng tháng này, tôi bị chậm 5 ngày. Tôi không hề trốn nợ mà vẫn livestream bán hàng, nghe điện thoại đàng hoàng. Vừa rồi, tôi trả chậm gốc lẫn lãi vì chưa xoay kịp. Lúc đó, họ đến nhà tôi và giả vờ là giao hàng để gọi tôi xuống. Tôi vừa xuống, họ giữ tay chân", Dương Cẩm Lynh kể.

Sau ồn ào, không chỉ Dương Cẩm Lynh mà các con của cô cũng trở thành nạn nhân bị chỉ trỏ, soi mói khi đến trường. Bản thân là một người mẹ đơn thân đang cố gắng chăm sóc cho hai con nhỏ, nữ diễn viên cảm thấy rất tổn thương và lo lắng cho con.

Tin phổ biến