Giải Trí

Lộ diện sân khấu bán kết Miss Universe, liệu có đủ để Ngọc Châu bung xõa?

Nhật Lệ - 10/01/2023 15:04 GMT+7

Với thiết kế sân khấu năm nay, nhiều ý kiến cho rằng dàn thí sinh Miss Universe sẽ khó có thể bung xõa hết mình với đêm diễn.

Chặng hành trình Miss Universe vẫn đang diễn ra tại New Orleans, Mỹ với ự tranh tài của dàn thí sinh đại diện các quốc gia. Dự kiến, bán kết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra vào tối ngày 11/1 còn chung kết diễn ra vào ngày 14/1 (theo giờ địa phương).

Trước thời khắc quan trọng, sân khấu đêm bán kết chính thức được phía Miss Universe hé lộ với toàn thể công chúng. Theo một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, sân khấu Miss Universe năm nay trông khá hoành tráng, bắt mắt với màu sắc sặc sỡ, sinh động. Bố cục sân khấu cũng khá "độc lạ".

Tuy nhiên, bên cạnh lời khen dành cho thiết kế màu sắc, ánh sáng, nhiều ý kiến quan ngại cũng được nêu ra dành cho sân khấu đêm bán kết năm nay.

lo-san-khau-hoanh-trang-cua-miss-universe-2022-nhung-khan-gia-lai-lo-lang-vi-dieu-nay-1-ngoisaovn-w1000-h983
Sân khấu đêm bán kết được phía Miss Universe công bố

Cụ thể, có nhiều người cho rằng dù ánh sáng đẹp, hiệu ứng màu sắc bắt mắt nhưng sân khấu năm nay có phần nhỏ hơn so với mọi năm, đường để cho các thí sinh trình diễn phần thi catwalk cũng không được dài mà khá hẹp, điều này vô hình chung có thể gây bất tiện và ảnh hưởng đến việc trình diễn, "bung skill" của các thí sinh.

Đối với riêng Việt Nam, fan nước nhà cũng bày tỏ sự lo ngại cho đại diện nước ta - Hoa hậu Ngọc Châu. Đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh lần này, Ngọc Châu được xem là đại diện vô cùng mạnh từ trước tới giờ được "chọn mặt gửi vàng" để đi thi quốc tế. Trước khi đặt chân đến Mỹ, người đẹp đã có khoảng thời gian tập huấn, rèn luyện rất gắt gao để sẵn sàng đem sash Việt đi chinh chiến tại trời Tây.

Cũng vì vậy, kì vọng đặt trên vai Ngọc Châu là rất lớn, các fan hâm mộ cũng sẽ rất hụt hẫng nếu cô nàng không thể bung xõa hết sức khi sân khấu không cho phép, đây là một điều bất lợi đối với Ngọc Châu.

001-ngoc-chau-1385
Ngọc Châu chụp ảnh với bạn cùng thi

Hiện tại, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022 đang có phong độ khá ổn định. Ngọc Châu liên tiếp nhận tín hiện đáng mừng và luôn giữ phong độ về thời trang, giao tiếp tiếng Anh tự tin. Ngọc Châu cũng tỏ ra rất thân thiện, dễ dàng bắt chuyện và kết bạn với các thí sinh đại diện các quốc gia khác.

Những hình ảnh trong quá trình thi đều được cô nàng cập nhật trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Những ngày gần đây, nàng hậu gốc Tây Ninh càng thể hiện được phong thái tự tin. Cô trung thành với phong cách tối giản nhưng thanh lịch, gợi cảm.

Tin phổ biến