Giải Trí

Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng vì scandal nợ nần

Nhật Lệ - 09/01/2023 21:24 GMT+7

Dương Cẩm Lynh cho biết cô vừa bị cắt vai và hủy hợp đồng event, thiệt hại hơn 100 triệu đồng, sau khi chủ nợ tung video 'bóc phốt'.

Sau ồn ào Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ tìm đến tận nơi để đòi tiền, cô bức xúc cho rằng cô bị chủ nợ "triệt đường sống". Theo kế hoạch, sáng 9/1 cô lên đoàn làm phim từ 5h sáng để chờ quay nhưng phút cuối lại bị nhà sản xuất gọi lên thông báo hủy vai.

"15 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi bị cắt hợp đồng vì những lùm xùm nợ nần", MC Dương Cẩm Lynh nói. Được biết, hợp đồng của cô trị giá hơn 100 triệu đồng, theo như dự kiến, số tiền sẽ được giải ngân trong ngày, cô cũng sẽ bớt một phần gánh nặng nợ nần. Ngoài ra, MC Dương Cẩm Lynh cho biết thêm một thỏa thuận dự event khác với chi phí khoảng 60 triệu đồng cũng bị hủy.

"Tết này tôi sẽ thế nào. Tôi cũng có hai con nhỏ. Chưa nói đến công việc trong tương lai. Liệu còn ai tin tưởng giao vai, hợp tác với tôi nữa không. Rồi tôi lấy tiền đâu để trả nợ", Dương Cẩm Lynh nói trong nước mắt.

dcl-1577-1673263317
Dương Cẩm Lynh khóc lóc trong livestream khi nói về khoản nợ

Trước đó, vào ngày 8/1, nữ diễn viên xảy ra xô xát vơi một chủ nợ tên T.T  tại sảnh chung cư ở quận 10. Dương Cẩm Lynh cho biết lúc ấy, cô đang chuẩn bị đi diễn thì bất ngờ bị hai người phụ nữ cùng một người đàn ông chặn đường. Bé Will, con trai cô vô cùng sợ hãi khi thấy những người ấy lớn tiếng nạt nộ và quay lại video.

Sau khi bị chủ nợ tới dọa nạt, Dương Cẩm Lynh đã nhờ cảnh sát ở phường 12, quận 10 hỗ trợ để hai bên giảng hòa. Cô hứa với chủ nợ sẽ thu xếp tiền để trả một phần nợ vào ngày 9/ theo thỏa thuận. Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh cũng đề nghị chủ nợ T.T không phát tán các video "bóc phốt" lên mạng. Tuy nhiên hiện tại, những video ấy vẫn được lan truyền trên Tik Tok.

"Là người nổi tiếng, tôi thấy hổ thẹn khi vay nợ nhưng sai hẹn. Nhưng tôi đang nỗ lực hết sức để trả nợ, xin hãy hiểu và thông cảm cho tôi", cô nói.

duongcamlynh1-ymvv-2986-1673241672

Trong livestream của mình, Dương Cẩm Lynh uất ức nói: "Thay vì để tôi làm việc kiếm tiền, họ cố ý phát tán video đòi nợ khiến tôi bị hủy 2 hợp đồng, thiệt hơn 200 triệu đồng. Tôi phải làm thế nào để có tiền trả nợ cho họ đây?".

"Tôi tin họ muốn triệt đường sống của mình. Nếu muốn quỵt nợ, tôi đã không trả tiền từ đầu. Trong khi đó, tôi đã trả 190 triệu đồng trong tổng số 300 triệu đồng, vẫn làm việc như bình thường, lý do gì họ cho rằng tôi trốn nợ để hành xử như vậy?" - cô cho biết thêm.