Giải Trí

Đoàn Thiên Ân khoe vẻ đẹp trong veo trong bộ ảnh mới khiến dân tình xuýt xoa

Nhật Lệ - 09/11/2022 21:19 GMT+7

Rũ bỏ son đỏ, lớp make up "Tây sang chảnh", Hoa hậu Đoàn Thiên Ân hóa thiếu nữ nhẹ nhàng, e ấp trong bộ ảnh mới.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân ngay càng chiếm trọn cảm tình trong mắt khán giả. Nhiều fan sắc đẹp nhận xét rằng, cô trông ngày càng "nét" hơn xưa cùng phong thái tự tin thay đổi rõ rệt.

Rũ bỏ hình ảnh một Đoàn Thiên Ân "tóc nâu, môi trầm, máu lửa trong từng bước catwalk; mới đây, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã làm các fan được phen xuýt xoa khi hóa thân thành cô thiếu nữ với vẻ đẹp trong veo.

Hoa-hau-Doan-Thien-An-4
Nàng hậu trong tạo hình "nàng thơ". (Ảnh: Harper's Bazaar)

Trước đây, khi tham gia đấu trường nhan sắc trong nước và chinh chiến tại Miss Grand International 2022, người hâm mộ vốn quen mắt với tạo hình Đoàn Thiên Ân sắc sảo, hút mắt khán giả. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài cá tính, tone make up rất "Tây" với mái tóc nâu gợn sóng. Chính vì vậy, với bộ ảnh mới này, cô xuât hiện như một "thần tiên tỷ tỷ" nhận về lượt "bão thả tim" từ cộng đồng mạng.

Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, bờ môi căng mọng cùng mái tóc đen chuẩn con gái Việt Nam, Hoa hậu Thiên Ân được nhiều người nhận xét cô quá đỗi xinh trong tạo hình này. Một số bình luận còn cho rằng: liệu xem xong bộ ảnh mới này của Đoàn Thiên Ân, ông Nawat có tiếc đứt ruột khi đã loại cô ra khỏi top 10?

Hoa-hau-Doan-Thien-An-3
Hoa-hau-Doan-Thien-An-5
Vẻ đẹp trong veo, nghiêng nước nghiêng thành của nàng hậu sinh năm 2000. (Ảnh: Harper's Bazaar)

Đoàn Thiên Ân out top 10 Miss Grand International 2022 nhưng sau khi trở về nước, nàng hậu không lấy đó làm tiếc nuối mà biến nó thành động lực, giúp cô ngày càng thêm tự tin, tỏa sáng. Hoa hậu Thiên Ân chia sẻ giờ cô đã không còn nhút nhát mà tự tin hơn, dám khẳng định mình và hơn hết có thêm được rất nhiều tình cảm từ mọi người dành cho cô.

Thân hình nàng Hậu cũng mảnh mai hơn rất nhiều so với lúc còn chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Sau khi trở về nước, cô đã bắt đầu nhiệm kỳ Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam của mình. Thiên Ân nói cô còn nhiều kế hoạch định ra, nhiều nơi cần đến và nhiều hoàn cảnh cần giúp đỡ.

Hoa-hau-Doan-Thien-An-10
Hoa-hau-Doan-Thien-An-9
Vóc dáng nàng hậu càng ngày càng đẹp theo thời gian. (Ảnh: Harper's Bazaar)

Sau chuyến media tour, cô cùng top 5 Miss Grand Việt Nam 2022 đã có những hoạt động đầu tiên cùng nhau sau đăng quang. Sắp tới, người hâm mộ của cô nàng sẽ còn đón nhận một Đoàn Thiên Ân mới mẻ với những vai trò, hình ảnh đa dạng hơn nữa.

Tags: