Giải Trí

Tăng Thanh Hà: Tiết lộ bí quyết "giữ lửa" hôn nhân và lý do được chồng nuông chiều hết mực

Đặng Minh Thảo - 09/11/2022 18:58 GMT+7

Sau một thập kỷ làm dâu nhà hào môn, Hà Tăng được ngưỡng mộ bởi nhan sắc thăng hạng và một mái ấm hạnh phúc, vẹn tròn bên thiếu gia Louis Nguyễn.

Cuộc sống làm dâu, làm vợ chốn hào môn của Hà Tăng luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Vợ chồng Hà Tăng luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào. Đó là cách cả hai xây dựng và giữ gìn hôn nhân trong suốt hơn thập kỉ yêu nhau và về chung một nhà. Louis từng bày tỏ tình cảm với vợ: "Anh sẽ luôn là fan số một của em".

Tăng Thanh Hà hạnh phúc kỷ niệm 12 năm yêu ông xã
Sau 10 năm, tình cảm mà thiếu gia Louis Nguyễn dành cho bà xã vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)

 

Vừa qua, vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn tổ chức tiệc kỉ niệm 10 năm ngày cưới cực hoành tráng trong sự chung vui của bạn bè và người thân. Louis khiến dân tình không khỏi ghen tỵ với những câu nói ngôn tình gửi tới bà xã: “Gửi đến người vợ Hà xinh đẹp của anh, cảm ơn em vì 10 năm tuyệt vời. Mong muốn có thêm nhiều kỉ niệm tuyệt vời cùng nhau. Một thập kỉ trôi qua, còn mãi. Và gửi đến gia đình và bạn bè của chúng tôi. Cảm ơn vì đã kỉ niệm cột mốc đặc biệt này của chúng tôi và trở thành 1 phần trong hành trình 10 năm của chúng ta. Rất biết ơn em đã có trong cuộc sống của anh".

Bí quyết 'giữ lửa hôn nhân' của Hà Tăng sau 1 thập kỉ làm dâu hào môn Ảnh 2
Hà Tăng và Louis Nguyễn là một trong những cặp đôi "vàng" của showbiz Việt. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)

Ngoài tình yêu, vợ chồng Hà Tăng gìn giữ hôn nhân bằng sự chăm sóc, sát cánh trong cuộc sống, công việc. Diễn viên từng cho biết hạnh phúc gia đình đơn giản là những bữa tối về nhà sớm.

Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm bên chồng doanh nhân
Nữ diễn viên tiết lộ bí quyết "hâm nóng tình yêu" đó là quan tâm nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)
Tuy ít lộ diện trước công chúng nhưng người hâm mộ vẫn luôn dõi theo cuộc sống của nàng "ngọc nữ". Mọi động thái của "ngọc nữ màn ảnh" càng được nhiều người chú ý, đặc biệt là cuộc sống chốn hào môn. Cô cũng được khen ngợi là nàng dâu thảo, vợ đảm và đặc biệt là người mẹ rất khéo léo trong việc dạy con. Kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và lo công việc kinh doanh.

Được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh”, Tăng Thanh Hà không chỉ sở hữu sự nghiệp diễn xuất thành công mà còn được bao cô gái ngưỡng mộ khi trở thành vợ của Louis Nguyễn và sống trong biệt thự dát vàng. Thế nhưng ít ai biết trước đó nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã phải trải qua tuổi thơ đầy cơ cực.

Ngọc nữ màn ảnh một thời nay đã trở thành quý cô sang chảnh, giỏi giang. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)

Sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang, “ngọc nữ màn ảnh một thời” từng có một tuổi thơ cơ cực thậm chí phải bán cả nhà đi để trả nợ. Chỉ mới 10 tuổi, Tăng Thanh Hà đã đi bán nước mía để đỡ đần cha mẹ phần nào. Cuộc sống “nay đây mai đó” khiến cô nàng còn không có nổi một người bạn thân nối khố.