Giải Trí

Thiên Ân điếng người vì bị đào loạt ảnh thời "trẻ trâu" chơi Tiktok

Nhật Lệ - 02/11/2022 20:43 GMT+7

Hình ảnh cùng những phát ngôn chấn động thời trẻ trâu của Hoa hậu Thiên Ân bị các fan đào lại khiến chính Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam phải thốt lên rằng: Tôi đau!

Trong khoảng hơn hai tuần trở lại đây, cái tên Đoàn Thiên Ân bỗng phủ sóng dày đặc khắp các trang mạng xã hội từ trong nước cho đến quốc tế. Dù Thiên Ân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam chưa lâu nhưng chân dài sinh năm 2000 đã dần chứng minh được sức nặng của cô trong lòng người hâm mộ.

Vì được các fan hết mực tin yêu nên mọi khoảnh khắc đời thường, dù là nhỏ nhặt nhất của Thiên Ân cũng được chú ý. Chính vì vậy mà chẳng có gì thoát khỏi tay fan khi mới đây, mọi người đã được chứng kiến loạt ảnh thời "trẻ trâu" của Hoa hậu cùng những câu nói "chất ngất".

90_5198bf65ca367a5ff6ea93c858587cb5
Hoa hậu Thiên Ân ngày xưa rất chăm chơi Tiktok. (Ảnh: Internet)

TRong loạt video và ảnh từ cách đây 6, 7 năm của Thiên Ân, lúc đó cô còn là một cô gái dễ thương với đôi mắt to tròn nhưng cũng không kém phàn tươi vui, nhí nhố đúng chất học sinh. Đáng nói, tài khoản Tiktok thời còn "trẻ trâu" của Hoa hậu vẫn còn vì cô dường như đã quên mật khẩu từ lâu.

Khi nhìn thấy loạt ảnh bị đào của Thiên Ân, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với sự hài hước, ngây thơ và trẻ con của cô nàng. Một số bình luận trêu đùa như: "Chắc quên mật khẩu nick Tiktok rồi", "Hoa hậu cũng làm idol tóp tóp", "ai rồi cũng trẻ trâu thôi", "xóa mấy hình trẻ trâu thôi, nhỡ đâu sau này thành Hoa hậu"...

90_f3d3ea6f6a6ff4654686d1ad33745b3c
Đâu ai ngờ răng cô bé tóc vắt chéo, kính đỏ này 7 năm sau sẽ trở thành Hoa hậu. (Ảnh: Internet)

Dù dáng vẻ còn ngây thơ đúng chất học trò tinh nghịch nhưng có thể dễ dàng nhận thấy, đường nét trên khuôn mặt Thiên Ân 7 năm về trước đã thấy có thần thái. Cô có đôi lông mày thanh tú, sống mũi cao cùng đôi mắt to, tròn.

Khi trở thành Hoa hậu, người đẹp đã xóa bớt những tấm ảnh trẻ trâu của mình nhưng chính cô cũng không ngờ cư dân mạng lại mò ra tài khoản Tiktok từ lâu của mình. Chính chủ sau đó đã đăng dòng trạng thái kèm tấm ảnh hài hước lên Instagram, bày tỏ đau đớn khi chứng kiến phiên bản quá "trẩu" của 7 năm về trước.

90_42f8eb567afadba5ecfb84d020042072
Bài đăng của Hoa hậu Thiên Ân sau khi ảnh dìm mình bị phát tán. (Ảnh: Internet)

Điều đặc biệt hơn cả, không chỉ tìm được những bức ảnh "cute phô mai que" của nàng hậu, dân mạng còn lục lại được những bình luận, phát ngôn "chất ngất" của cô. Cụ thể, Thiên Ân đã từng để lại bình luận mình là "mẹ thiên hạ", "mệt mỏi quá rồi nè" hay nhận những idol Hàn Quốc làm chồng. Những bài viết ấy của Hoa hậu đều được đào lại và nhận về nhiều tương tác.

Tin phổ biến