Giải Trí

RM (BTS) ra mắt show tạp kỹ mới, xác nhận dàn cast chính thức

Mộc Chi - 09/11/2022 17:17 GMT+7

RM ra mắt show tạp kỹ mới về giáo dục, xác nhận ngày phát sóng và dàn cast chính thức, người hâm mộ phấn khích chờ ngày lên sóng.

RM chuẩn bị ra mắt show tạp kỹ mới. Ngày 9/11, các phương tiền truyền thông xứ Hàn đưa tin thành viên BTS sẽ xuất hiện với vai trò MC trên show "The Dictionary of Useless Human Knowledge" cùng với đạo diễn phim nổi tiếng Jang Hang Joon. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 2/12 trên kênh tvN. 

bts-rm-06
Teaser chính thức của show tạp kỹ với sự góp mặt của RM với vai trò MC.

"The Dictionary of Useless Human Knowledge" là phần tiếp theo của series show giáo dục nổi tiếng "The Dictionary Of Useless Knowledge" và "The Dictionary Of Useless Crime Knowledge". Chương trình tạp kỹ mới của tvN là một cuộc hành trình khám phá mọi thứ từ nhiều khía cạnh khác nhau.

Ngoài 2 người dẫn chương trình là RM và Jang Hang Joon, 4 nhân vật khác trong dàn casting cũng gia tăng thêm hào hứng của khán giả đối với show gồm tiểu thuyết gia Kim Young Ha cùng các giáo sư, tiến sĩ như Kim Sang Wook, Lee Ho và Shim Chae Kyung sẽ cung cấp kiến ​​thức chuyên môn về lĩnh vực văn học, vật lý, pháp y và thiên văn học. 

bts-rm-02
tvN tiết lộ poster chính thức của chương trình với sự tham gia của 6 nhân vật đáng đại diện cho mọi tầng lớp xã hội khác nhau. 

RM vốn nổi tiếng với chỉ số IQ 148 và khả năng nói tiếng Anh như người bản xứ. Trưởng nhóm BTS còn nằm trong top những thần tượng có chỉ số thông minh cao nhất K-pop. Vậy nên sự xuất hiện của nam idol trong một chương trình về giáo dục khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ những màn thể hiện của RM. Cũng đã lâu rồi thành viên BTS chưa tham gia một chương trình tạp kỹ trong nước vì bận rộn với những hoạt động âm nhạc cá nhân và hoạt động nhóm.

bts-rm-07
RM nằm trong top những thần tượng có chỉ số thông minh cao nhất K-pop.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Hóng được xem chương trình quá. Phải chờ đến tháng 12 nữa rồi.

- Dàn casting khủng thật, toàn giáo sư với tiến sĩ thôi. Có mỗi RM là idol.

- RM nổi tiếng có chỉ số IQ tận 148 cơ mà. MC RM cố lên. Tôi nhất định sẽ xem chương trình này.

- RM là thần tượng K-pop duy nhất xuất hiện trong dàn casting toàn những giáo sư, tiến sĩ đấy. Đội ngũ chương trình hẳn phải tin tưởng RM lắm mới mời anh ấy làm MC.

- Lâu rồi mới được thấy RM trên show tạp kỹ. Mong là cả nhóm cũng sớm được tham gia show nào đó chẳng hạn như "Running Man" trước khi mọi người nhập ngũ. 

Tags:
Tin phổ biến