Giải Trí

Chia sẻ đầu tiên của Bảo Ngọc sau khi đăng quang Miss Intercontinental 2022

Hương Ly - 15/10/2022 10:08 GMT+7

Chiến thắng của Bảo Ngọc khiến công chúng vô cùng tự hào bởi đây là thành tích cao nhất của thí sinh Việt Nam kể từ lần tham dự đầu tiên năm 2003.

Vượt 70 cô gái từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Lê Nguyễn Bảo Ngọc (21 tuổi) đã xuất sắc trở thành Tân Miss Intercontinental 2022. Bằng sự tự tin, tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười rạng rỡ, Bảo Ngọc đã từng bước chinh phục giám khảo và mang về chiếc vương miện Miss Intercontinental đầu tiên về cho quê nhà.

01665803294.jpeg

Ngay sau khi đăng quang, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người: “Mọi người ơi, lời cuối Bảo Ngọc cũng muốn cảm ơn team Bảo Ngọc, những người đã đồng hành cùng Bảo Ngọc ngay từ đầu tiên, đặt sự tin tưởng và chọn tâm huyết cho Bảo Ngọc lần này.

Tất nhiên, tôi không thể nói hết trong một lần được bởi vì tôi chắc chắn sẽ có những chuyến ghé thăm mọi người. Tôi rất vui và cảm ơn mọi người, không có lời nào diễn tả được lúc này. Tôi đã trở thành tân Miss Intercontinental 2022. Tôi sẽ làm hết sức mình để xứng đáng với cương vị này".

Trong cuộc thi, Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhận được “cơn mưa” lời khen với màn ứng xuất sắc, vượt trội so với các thí sinh trong top 6 Miss Intercontinental 2022.

-3960-1665800918

Theo đó, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 đã nhận được câu hỏi như sau: "Which failure in ur life have u learn the most?". Tạm dịch: "Điều lớn nhất mà bạn đã học được trong cuộc sống là gì?". 

Bảo Ngọc đã có câu trả lời vô cùng xuất sắc như sau: "For me, my biggest failure does not live on the failure itself, but the fact that I might not try enough and do not try my best, that lead to the failure. Therefore in my life, I have learnt to, with whatever I do, I must push my heart and soul into it, I must invest my 100%, all what I have to whatever I was doing. For me, in this giving moment, the thing that I want to conquer the most is to lift up the title: Miss Intercontinental.

And to do that, I have made a promise with the people, with my people in Vietnam, is that, I'm gonna be an ambassador to bring, and breathe, and elaborate the message of Miss Intercontinental, a power of beauty, of love, of brave, of culture integration, that who I am. And I am ready, the time has come, and Vietnam is ready for the title Miss Intercontinetal...".

-3458-1665800918

Tạm dịch: "Thưa quý ông và quý bà, đối với tôi, thất bại lớn nhất không nằm ở việc nó là thất bại mà ở việc chưa đủ cố gắng hết sức nên dẫn đến thất bại. Vì thế mà trong cuộc sống của tôi, tôi đã rút ra được bài học, dù làm bất cứ việc gì tôi luôn đặt trái tim và tâm hồn của mình vào đó. Tôi sẽ đầu tư 100% khả năng, tất cả những gì mình có vào việc mình làm.

Và trong giây phút này đây, điều mà tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022. Để làm được điều đó, tôi đã hứa với mọi người ở Việt Nam rằng tôi sẽ trở thành đại sứ để mang đến, lan tỏa thông điệp của Miss Intercontinental. Sức mạnh của sắc đẹp, của tình yêu thương và hội nhập văn hóa. Đó chính là bản thân tôi và tôi đã sẵn sàng. Thời khắc đã đến và Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental".