Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về loạt ảnh hẹn hò với Chi Dân, tiết lộ luôn tình trạng MQH hiện tại

Hương Ly - 27/07/2022 17:00 GMT+7

Đây là lần hiếm hoi Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng khi vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân.

Mới đây, trên tài khoản TikTok có tích xanh của Chi Dân bất ngờ đăng tải đoạn clip sánh đôi bên một cô gái lạ, cùng nhau sải bước trên bãi biển. Dù không công khai diện mạo đối phương nhưng netizen nhanh chóng đoán ra đây chính là Ninh Dương Lan Ngọc bởi từ dáng người, kiểu tóc và góc nghiêng đều na ná giống với nữ diễn viên.

chi-dan
chi-dan-1
chi-dan-3

Động thái này khiến nhiều người càng thêm chắc chắn khẳng định cặp đôi “gương vỡ lại lành” sau thời gian vướng vào tin đồn chia tay.

Nhưng ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng về loạt ảnh hẹn hò với Chi Dân trên trang cá nhân. Theo đó, nàng “ngọc nữ” khẳng định bản thân vẫn đang độc thân: “Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha... hihi. Nhưng em lỡ có một đàn con thơ #TeamCámcon thì đúng".

chi-dan-13

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân từ tháng 4/2018 khi cả hai liên tục bị bắt gặp đi ăn uống, xem phim vào tối muộn. Đáng nói, bạn trai cũ của Lan Ngọc là diễn viên Minh Luân cũng từng bức xúc chia sẻ: “Sự việc xảy ra vào cuối tháng 4, lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân".

Minh Luân cho biết, thời điểm đó anh và Lan Ngọc vẫn đang yêu nhau nhưng không hiểu vì lý do gì mà nhận được lời chia tay từ đối phương. “Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay"- Minh Luân trải lòng.

Tuy nhiên, trước tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân đã lên tiếng phủ nhận: “Chúng tôi vẫn ở mức độ bạn bè. Thời gian này chúng tôi cũng không gặp nhau quá nhiều. Đôi khi cô ấy không có tài xế thì tôi chạy qua chở cô ấy đi quay. Nếu chiều về trời mưa, book xe không được, tôi hay hỏi thăm Lan Ngọc. Nếu cô ấy không đón được xe thì tôi chạy qua đón thôi. Có thể nói tôi là anh xe ôm của Lan Ngọc cũng được".

Hiện tại, Lan Ngọc nhiều lần ẩn ý bản thân đang tận hưởng cuộc sống “độc thân vui vẻ”. Nữ diễn viên cũng tiết lộ bản thân đã đặt ra cột mốc 35 tuổi để kết hôn.

“Mỗi người đều nên có cho mình một công việc riêng và được đứng vững trên công việc đó của mình. Mình được thể hiện bản lĩnh của mình. Tại sao mình phải gò ép mình vào một gia đình? Bản thân tôi đặt cột mốc xa hơn, 35, 36 mới lập gia đình”, nữ diễn viên nói.

ninh-duong-lan-ngoc-tung-so-_216

Trước đó, “ngọc nữ” từng tâm sự cô không được may mắn trong chuyện tình cảm khi nhiều lần yêu rồi chia tay khiến cô lo sợ kết hôn.

“Tôi cũng như bao người phụ nữ khác, thích được yêu và sống trọn vẹn trong hạnh phúc đó thôi. Nhưng nếu hỏi tôi có muốn kết hôn hay không, thì Ngọc của 3 năm trước sẽ trả lời là không. Bởi tôi không tin vào hạnh phúc hôn nhân. Thứ hai, tôi nghĩ rằng đang yêu hạnh phúc và rất vui vẻ, tại sao phải ràng buộc nhau bởi 2 chữ hôn nhân”, nữ diễn viên cho biết.