Giải Trí

Quy định trong hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Tú Anh - 15/10/2022 18:38 GMT+7

Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không được dẫn theo trẻ em để tránh gặp những sự cố.

Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển đang trở thành tâm điểm nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong thời điểm này, Đỗ Mỹ Linh đã chọn lựa chọn được địa điểm sẽ diễn ra tiệc cưới, đồng thời bật mí những váy cưới mặc trong ngày trọng đại của mình.

Cặp đôi đã chọn một nhà hàng hạng sang nằm ở phường Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Buổi tiệc được diễn ra ấm cúng với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết.

my-linh1

Do tổ chức riêng tư nên quy định của tiệc cưới được đưa ra như sau: Không chụp ảnh, quay phim được cặp đôi chú trọng đặt lên hàng đầu. Các khách mời khi tham dự tiệc thì phải mang theo thiệp cưới để BTC hướng dẫn chỗ ngồi. Đồng thời, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh sẽ không được dẫn theo trẻ em để tránh gặp những sự cố.

Xem thêm tại đây: Thiếu gia nhà bầu Hiển đăng ảnh 'ôm vợ', viết status ngôn tình, phản ứng của Đỗ Mỹ Linh mới đáng bàn

Sự kiện quan trọng của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang được diễn ra vào ngày 23/10 tới đây. Sau khi lập gia đình, Đỗ Mỹ Linh sẽ tạm gác lại hoạt động showbiz, vun vén tổ ấm của mình.

my-linh2

Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc bày tỏ: "Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau, cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui.

Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình.

Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất!

Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!".